Xem 3 Khách sạn 3 sao tại Đà Lạt uy tín hàng đầu ở phố sương mù

Thảo luận trong 'Tour Du Lịch - Khách Sạn' bắt đầu bởi cstk235, 5/7/16.

  1. cstk235
    Offline

    cstk235 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/3/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    “Đà Lạt là nơi mà chỉ 1 mét vuông cũng có thể chụp được 10 kiểu ảnh” và đúng như vậy, Đà Lạt quả là xứ sở sương dày đặc với những cảnh sắc tuyệt đẹp. Nếu là một cặp nhân tình du lịch, thích đi phượt và muốn hà tiện tiền thì chắc chắn danh sách top 3 khách sạn 3 sao tại Đà Lạt uy tín hàng đầu sau đây sẽ không thể thiếu trong hành trang của bạn .
    Ngọc Lan Hotel là một trong những khách sạn Đà Lạt lớn có vị trí ngay trọng điểm thị thành ngàn hoa, một vị trí rất thuận tiện cho du khách khi có nhu cầu mua sắm, ăn uống, và các địa điểm mua bán khác.
    Ngọc Lan Hotel chính thức được xác nhận tiêu chuẩn khách sạn Đà Lạt 4 sao bởi Tổng cục Du Lịch Việt Nam vào ngày 22/05/2008. Từ khách sạn Ngọc Lan du khách có thể nhìn thấy Hồ Xuân Hương thơ mộng làm cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn thêm phần thơ mộng.
    Khách sạn Ngọc Lan có tổng cộng 91 phòng ngủ, 3 phòng họp. tất tần tật các phòng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, các trang bị trong phòng đẳng cấp, ấm cúng mang đến cho du khách cảm nhận thân thiện nhất.
    [​IMG]
    Các trang thiết bị trong phòng như: tivi màn hình phẳng với hệ thống đài thu qua vệ tinh và cáp với nhiều kênh truyền hình quốc tế, điện thoại gọi quốc tế trực tiếp, tủ lạnh, hệ thống đèn điều khiển từ xa, két sắt điện tử, hệ thống internet không dây, phòng tắm riêng trong phòng được trang trí bằng đá cẩm thạch,…
    Mọi phòng đều có cửa sồ riêng biệt, tầm nhìn đẹp, du khách có thể ngắm phong cảnh của Hồ Xuân Hương hay sự nhộn nhịp của Chợ Đà Lạt qua chính căn phòng của mình.
    Với hàng ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng với sự nhiệt tình và vui vẻ.
    Đảm bảo sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ tại xứ sở ngàn hoa đáng nhớ nhất.
    Các dịch vụ
    • Nhà hàng Á, Âu
    • Phòng hội nghị
    • Tổ chức tiệc các loại
    • Café, bar
    • Massage & Sauna
    • Karaoke
    • Phòng tập thể dục
    • Chỗ để xe an toàn
    • Dịch vụ văn phòng
    • Giặt ủi, giặt khô
    • Phục vụ tại phòng
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng
    Giờ nhận phòng: 14:00
    Giờ trả phòng: 12:00
    Qui định nhận phòng tại khách sạn đà lạt Ngọc Lan
    Khách đến nhận phòng vui lòng mang theo:
    - CMND hoặc Passport
    Qui định hủy đổi của khách sạn ngọc lan
    Khách hủy phòng trước 10 ngày: không tính phí
    Hủy phòng từ 10- 07 ngày trước ngày đến: tính phí đêm thứ nhất
    Hủy phòng sau 07 ngày trước ngày đến: tính 100% phí phòng
    Các đặt phòng dịp lễ, tết không được hoàn, hủy hay đổi thay
    Qui định về con trẻ và giường phụ
    Miễn phí tiền phòng cho trẻ nhỏ dưới 06 tuổi ngủ chung với bố mẹ (không kê giường phụ)
    Phụ thu tiền ăn sáng 99.000vnd cho trẻ từ 06 đến 11 tuổi
    Trẻ từ 12 tuổi trở lên: tính như người lớn: phụ thu 630.000vnd/ người
    Phòng tối đa 01 con nít ở cùng bố mẹ
    Là một trong những khách sạn gần chợ Đà Lạt thuộc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh , đây là tập đoàn được xác nhận là "Chuỗi Khách Sạn Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam" với một hệ thống gồm 30 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên khắp cả nước. Mỗi nơi đều có những nét đặc trưng riêng mang đậm bản sắc dân tộc, những tinh hoa truyền thống và văn hóa Việt đảm bảo sẽ để lại trong lòng du khách khi nghỉ ngơi tại đây.
    [​IMG]
    Mường Thanh Đà Lạt Hotel có tất cả 71 phòng, đều có cửa sổ riêng hướng ra hồ, hay hướng về phía trọng điểm đô thị. Với thiết kế đẹp và đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: TV truyền hình vệ tinh, bồn tắm, mini bar, bàn tiếp khách, Wifi trong phòng,…
    Ngoài ra khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như: Đón tiễn trường bay, giặt ủi, nhà hàng, phòng họp, dịch vụ du lịch, massage, spa,… Đến với Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt du khách sẽ có những phút giây thoải mái và bình yên nhất.
    Khách sạn Mường Thanh gần với các địa điểm du lịch Đà Lạt như: Hồ Xuân Hương, Vườn Hoa thành thị, Thung Lũng Tình Yêu, Ga Xe Lửa, Đồi Mộng Mơ,…
    Dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Đà Lạt:
    • Cho thuê xe máy, ô tô
    • Tham quan du lịch Đà Lạt
    • Giặt ủi
    • Hội nghị, tiệc cưới
    • Hồ bơi,...
    • Qúy khách nhận phòng khách sạn Mường Thanh Đà Lạt lúc 14h
    • Trả phòng lúc trước lúc 12h
    • Trường hợp khách hàng trả phòng sau 15h tính thêm 30% giá phòng, sau 18h tính thêm 50% giá phòng
    Nếu như bạn đang tìm một khách sạn gần chợ Đà Lạt có không gian nghĩ dưỡng độc đáo và sang trọng tại thành phố ngàn hoa, với tiêu chuẩn 4 sao thì không nơi nào lý tưởng với giá hữu hảo như khách sạn Vietsovpetro.
    Được xây dựng trên kiến trúc của Châu Âu, Vietsovpetro Hotel đem đến cho quý khách cảm giác ấm cúng và sang trọng kèm theo đó là không gian yên tĩnh và tầm nhìn lãng mạn. đảm bảo sẽ đem đến cho quý du khách sự hài lòng về chất lượng ở nơi đây.
    Chỉ cách trung tâm thị thành chưa đến 1.5km, khách sạn gần hồ xuân hương Đà Lạt chỉ cách 1km , Vietsovpetro đang từng bước khẳng định mình trên thị trường kinh doanh cơ sở lưu trú tại thành thị Hoa.
    Khách sạn VietSovpetro là 1 khách sạn gần hồ xuân hương Đà Lạt có cả hết 136 phòng các loại đủ để đáp ứng tất cả các đề nghị của quý khách dù là khó tính nhất. Trong mỗi phòng đều được trang bị các trang thiết bị hiện đại như: Bồn tắm mới, Két sắt trong phòng, Máy sấy tóc, Áo tắm, Tivi màu, Các kênh truyền hình cáp, IDD telephones, Minibar, Trà, cà phê hoà tan, Wifi Internet, Dịch vụ văn phòng 24/24,…
    Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác như:
    • Spa
    • Cửa hàng quà lưu niệm
    • Nhà hàng
    • Quầy Bar
    • Thể thao & Giải trí
    Bên cạnh đó, với hàng ngũ nhân viên của khách sạn Đà Lạt Vietsovpetro được đào tạo chuyên môn cao cùng với tinh thần trách nhiệm và chuyên ngành Bảo đảm sẽ đáp ứng được mọi đề nghị của quý khách. hàng ngũ viên chức thân thiện, nhiệt tình, luôn tư vấn cho quý khách những địa điểm du lịch đà lạt, địa điểm ăn uống hợp lý nhất tại đô thị Hoa.
    Khách sạn Vietsovpetro gần với các địa điểm du lịch như: Ga Xe Lữa, Chùa Linh Phước, Hồ Xuân Hương, Vườn Hoa thành phố, Cáp Treo, Thác Datanla,… Qúy khách nhận phòng Khách sạn Vietsovpetro Đà Lạt lúc 14h
    Trả phòng lúc trước lúc 12h
    Trường hợp khách hàng trả phòng sau 15h tính thêm 30% giá phòng, sau 18h tính thêm 50% giá phòng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!