Worldcup888 news: Liverpool định mua hậu vệ "vô danh", CĐV nhiệt liệt tán thành

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 19/1/21.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    4/2/20
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Soi keo hom nay
    Klopp gửi thông điệp đến CĐV Liverpool
    [​IMG]
    Có thể nói, kể từ lúc tiếp quản Liverpool, HLV Jurgen Klopp đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

    [​IMG]
    Nghiêm trọng nhất là trường hợp của Virgil Van Dijk, người dự kiến sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Và không lâu sau khi Van Dijk ngồi ngoài, người được Klopp tin tưởng để thay thế anh - Fabinho cũng dính chấn thương.

    [​IMG]
    Một trụ cột khác trong hàng thủ của The Kop cũng gặp phải vấn đề về thể lực là Trent Alexander-Arnold, dự kiến anh chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 12.

    [​IMG]
    Mới đây, Klopp vừa nhận thêm một hung tin khi Joe Gomez dính chấn thương trong một buổi tập cùng ĐT Anh. Với tình hình này, Liverpool chỉ còn lại một trung vệ đáng tin cậy duy nhất là Joel Matip.

    [​IMG]
    Vì vậy, dễ hiểu khi The Kop đang có kế hoạch "chữa cháy" trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Giới truyền thông cho hay, họ đang để mắt đến Daryl Janmaat, hậu vệ thuộc biên chế Watford.

    [​IMG]
    Trước thông tin đội nhà muốn chiêu mộ một cái tên khá vô danh, CĐV Liverpool cũng chẳng hề tỏ ra phản đối vì rõ ràng, hàng thủ của họ đang bị đặt vào tình trạng đáng báo động. Một tài khoản chia sẻ trên Twitter: "Kinh nghiệm là yếu tố cần thiết vào lúc này, thế nên đây sẽ là một thương vụ tốt cũng như một chữ ký hợp lý nữa trong tháng Một."

    [​IMG]
    "Làm ơn đi, bây giờ tôi chẳng quan tâm nữa. Bất kỳ hậu vệ nào có thể phục vụ cũng là đủ tốt rồi."

    [​IMG]
    "Tôi sẽ ủng hộ một thương vụ ngắn hạn."

    [​IMG]
    "Tôi đánh giá cao gã này, một hậu vệ chắc chắn. Chìa khóa ở đây là kinh nghiệm và cậu ấy cung cấp rất nhiều kinh nghiệm."

    [​IMG]
    "Không hẳn là một ý tưởng tồi, Janmaat có thể chơi như một trung vệ hay hậu vệ cánh phải, dày dặn kinh nghiệm và có khả năng chơi chắc chắn trong 2 hay 3 tháng một cách dễ dàng. Chúng ta có một cuộc khủng hoảng nơi hàng thủ và buộc phải dựa vào Matip, người cũng rất dễ dính chấn thương."
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!