Việc rà soát nội dung lại rất quan trọng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi Light.npp, 6/4/20.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/12/19
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Một sai trái thông thường Lúc trở nên tân tiến và xuất bản nội dung trên web là không lúc nào update hoặc kiểm tra lại những content sẵn có trên website. Để giải quyết tình hình bỏ chi phí tài nguyên này, công ty chúng tôi đã lên hẳn một planer cập nhật lại content để bảo đảm content sẵn có thì links với nhau nghiêm ngặt còn content thiếu hoặc hư lời sẽ được bửa sung hoặc làm mới. Đây là cách đơn giản và hiệu quả để liên quan ngày càng tăng lượt truy vấn thiên nhiên đến website của bạn.

    [​IMG]

    Tại Sao việc rà soát content lại rất cần thiết

    Nếu lần cuối cùng Quý Khách đăng bài lên website là cách đây đã lâu thì có lẽ đã tới Khi Quý khách hàng cần quản trị lại nội dung của mình.

    công ty chúng tôi đã theo dõi quá trình này với 1 số quý khách hàng SEO họ đã tiến hành theo các bước rà soát & tiến hành dịch vụ viết bài chuẩn seo. Điều ấy đã mang lại kết quả vô cùng tuyệt vời. Một quý khách hàng trong ngành công nghiệp đã chứng kiến sự tăng thêm 40% lượng truy cập tự nhiên và tăng 131% giúp ngừng mục tiêu trong 9 tháng. Một quý khách hàng trong ngành giáo dục đã thấy lượt truy cập tự nhiên tăng 42% and ngừng tiềm năng tăng 40% truy vấn trong 3.5 tháng sau Lúc làm theo những bước dưới đây:

    các bước quý khách hàng cần làm để để ý lại nội dung của mình:
    1. Lên một bảng danh sách tất cả những URLtrên web của bạn (bạn Có thể lấy danh sách này từ sitemap).
    2. dùng web analytics để xác định số lượt truy cập vào mỗi trang trong 6 tháng qua (hoặc lâu hơn tùy thuộc vào lượng lưu lượng truy vấn đến website của bạn). Dường như, kiểm tra xem mỗi bài viết có bao nhiêu backlink. Quá trình này mất nhiều hay ít thời hạn tùy thuộc vào lượng nội dung trên website của công ty, nhưng nó sẽ rất có lợi trong việc cập nhật lại cho các Post bài viết không có backlink từ đó tạo ra thêm lượng truy vấn giúp tăng ích lợi Khi SEO.
    3. Xác định những trang có nội dung sơ lược không phục vụ được thông tin cho người tiêu dùng lúc search. Tiến hành xây dựng lại content cho các Post bài viết này để cung ứng vừa đủ thông tin hơn.
    4. Xác định các bài đăng có chủ đề trùng lặp hoặc nội dung gần giống nhau, Tiếp đến xác định xem chúng có nên được kết hợp thành một bài viết dài hơn hay không, hay nên loại trừ để viết một bài mới.
    5. Xác định các bài đăng có content lỗi thời hoặc các thông tin dựa vào hoạch toán cũ tiếp nối cập nhật thêm vào Post bài viết các thông báo mới nhất.
    6. search và chuyển hướng bài viết đã bị xóa khỏi website để tránh hỏng 404.
    7. Lặp lại công đoạn này một cách thường xuyên (hàng năm hoặc hai năm một lần) để giữ cho nội dung của doanh nghiệp luôn là tốt nhất.
    Hãy luôn ghi nhớ rằng việc cập nhật content là 1 quá trình phải được diễn ra thường xuyên, đừng chỉ viết bài lên một lần & rồi bất chấp nó lâu dài.

    Trên đây là content chúng ta muốn chia sẻ đến với đồng đội với mong muốn mọi người Rất có thể nâng cao đc giá nội dung trên website của mình. Nếu Quý Khách có thắc mắc hay thông tin gì cần share hãy cho chúng ta biết Ở phần comment cuối bài viết này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!