Truoctrandau đưa tin: Kèo Augsburg vs Borussia Dortmund

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 21/2/20.

  1. duanlamthem
    Offline

    duanlamthem Expired VIP

    Tham gia ngày:
    14/2/20
    Bài viết:
    1,949
    Đã được thích:
    0
    Sau gần 1 tháng nghỉ đông, giải VĐQG Đức sẽ trở lại vào tối nay với rất nhiều trận cầu sôi động, trong đó có chuyến viếng thăm Augsburg của Borussia Dortmund. Hiện tại, Marco Reus cùng các đồng đội đã kém Leipzig ở ngôi đầu tới 7 điểm. Do đó, nếu không thắng trận này, khả năng theo đuổi chức vô địch Bundesliga 2019/20 với Dortmund sẽ xa vời hơn bao giờ hết.

    Xem thêm: Keo Euro 2020

    Mùa này, Dortmund vẫn đang cùng Bayern Munich và Leipzig là 3 đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất Bundesliga. Cũng chính 3 cái tên này đang sở hữu hơn 40 pha lập công tại giải VĐQG Đức, điều không một gương mặt nào khác làm được, trong đó có Augsburg.

    Đáng chú ý, Augsburg lại đang là đội phòng ngự tệ nhất trong số những đội xếp từ hạng 13 trở lên. Theo đó, sau 17 lần ra sân, các học trò của HLV Martin Schmidt đã vào lưới nhặt bóng tới 31 lần. Ngoài ra, 3 lần gần nhất chạm mặt Dortmund, Augsburg cũng phải nhận tới 10 bàn thua. Vậy nên, khả năng nổ tài trận này được chuyên gia soikeo.info đánh giá khá cao.

    [​IMG]

    Soi kèo châu Á, kèo chấp Augsburg vs Borussia Dortmund
    Augsburg đang bất ngờ chơi hay trên sân nhà với 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Nhưng nếu điểm mặt chỉ tên những đối thủ phơi áo tại WWK Arena, có lẽ sẽ không lạ lẫm gì. Cụ thể, những đối thủ trắng tay rời sân của Augsburg toàn là Mainz 05, Hertha Berlin hay Fortuna Dusseldorf, ở vào thời điểm những đội bóng này đang rơi vào khủng hoảng.

    Trong khi đó, Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa đông đã có được chân sút trẻ Erling Haaland, người được coi sẽ trám vào vị trí trung phong cắm vốn dĩ đang thiếu hụt trong đội hình của HLV Lucien Favre. Mới đây, trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, tiền đạo người Na Uy cũng đã được tung vào sân, ở trận giao hữu với Mainz.

    Quan trọng hơn, Dortmund vẫn luôn tỏ ra vô cùng tự tin, mỗi lần tới WWK Arena. Theo đó, sau 9 lần viếng thăm sân đấy này, Marco Reus cùng các đồng đội thắng tới 6 trận, còn lại hòa 2 và chỉ thua đúng 1 lần. Vậy nên, những vị khách -3/4 sẽ là phương án chuyên gia soikeo.info đặt niềm tin trận này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!