Trái đười ươi và tác dụng của nó

Thảo luận trong 'Gặp gỡ, giao lưu' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 27/12/17.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    11/11/16
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    0
    Trái ươi bay có vị ngọt, thanh nhiệt giải độc tốt chuyên trị ho khan, nôn ra máu, chảy máu cam,…
    [​IMG]

    Hạt đười ươi tiếng anh - Thông tin về hạt đười ươi

    Hạt đười ươi wiki – Định nghĩa chính xác hạt đười ươi

    Hạt đười ươi bay

    Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/dieu-ky-dieu-tu-trai-uoi-bay-ma-ban-nen-biet-270.html

    Ngâm 4–5 hạt vào một lít nước, bóc vỏ hạt ra cho thêm đường vào uống trong trường hợp ho khan không đờm, cổ họng sưng đau.

    Nếu bị đường tiết niệu dùng 2–5 hạt, ngâm trong cốc nước nóng. Đợi hạt nở ra, bóc bỏ hạt cho thêm ít đường đủ dùng và chia ra thành nhiều lần uống trong ngày.

    Hãy cùng khám phá 5 tác dụng của trái ươi bay mà bạn chưa biết nhé !

    Tác dụng cầm máu cam ở trẻ nhỏ:

    Do cơ thể nóng nhiệt có thể gây chảy máu cam đặc biệt ở trẻ nhỏ thì có thể cầm máu cho trẻ bằng cách như sau: lấy hạt đười ươi sao vàng, nấu lấy nước cho trẻ uống thay nước trong ngày.

    Tác dụng trị táo bón do nhiệt:

    Lấy 10 hạt đười ươi, uống vào sáng sớm lúc đói.

    Tác dụng trị mụn nhọt do nóng

    Lấy hạt đười ươi ngâm nước, lấy chút nước này trộn với cơm cùng vài hạt muối đắp lên mụn nhọt, ngày 1 lần.

    Tác dụng giải độc, thanh nhiệt khi nắng nóng

    Lấy 2–3 hạt đười ươi, ngâm nước ấm, đợi đến khi hạt ươi nở rồi cho ít đường phèn khuấy tan uống, có thể uống vài lần trong ngày.

    Tác dụng chữa gai cột sống

    Mua hạt đười ươi nên chọn những hạt mẩy có màu vàng giống màu hạt dẻ. Lấy khoảng 15–20 hạt ngâm vào nước sôi để nguội, khoảng 2 tiếng. Khi hạt mềm bóc lấy phần cơm cho vào ly, pha thêm chút đường cho dễ uống, dùng 3 lần trong ngày. Duy trì trông 2 tuần bệnh gai cột sống thuyên giảm đáng kể.


    Một số nơi hướng dẫn quý khách dùng 1 ngày tới 20 hạt đười ươi nhưng theo kinh nghiêm thì mình thấy số lượng đó là quá nhiều. Vì nếu là 20 hạt mà nếu đúng là hạt đười ươi bay thì chúng sẽ nở ra rất nhiều.

    Hạt đười ươi tiếng anh - Thông tin về hạt đười ươi

    Hạt đười ươi wiki – Định nghĩa chính xác hạt đười ươi

    Hạt đười ươi bay

    Hạt đười ươi dùng trị gai cột sống.

    Một số nơi hướng dẫn quý khách dùng 1 ngày tới 20 hạt đười ươi nhưng theo kinh nghiêm thì mình thấy số lượng đó là quá nhiều. Vì nếu là 20 hạt mà nếu đúng là hạt đười ươi bay thì chúng sẽ nở ra rất nhiều. Hay có người hướng dẫn là ngâm 1 lần 20 quả rồi dùng dần trong ngày, đây cũng là cách được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, cách này cực kỳ không tốt vì nếu ngâm 1 lần để dùng trong ngày thì quả ươi sẽ dễ bị chua, nhiễm bẩn và không tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]

    Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/cach-dung-hat-duoi-uoi-hieu-qua-cho-suc-khoe-268.html

    Theo kinh nghiêm tại congtymethi.vn, cách dùng hạt đười ươi hiệu quả cho sức khỏe thì 1 ngày người dùng nên sử dụng 2 hoặc 3 lần và mỗi lần từ 3–5 quả tùy quả to nhỏ. Khi nào dùng hãy tiến hành ngâm vì như thế sẽ tốt cho sức khỏe hơn là để cả ngày.

    Trước khi ngâm bạn nên rữa sạch bụi bẩn trên quả ươi. Sau đó cho từ 3–5 quả ươi vào khoảng 500–700ml nước sạch tinh khiết ( nếu muốn nhanh mở hơn bạn có thể dùng nước sôi để nước ấm ấm để ngâm). Thời gian ngâm khoảng 15p-2h tùy theo loại ươi, miễn sao thấy nở bung ra hết là dùng được.

    Sau khi hạt đười ươi đã nở bung, bạn tách bỏ phần vỏ nhám ở ngoài và phần hạt không nở ở trong. Chỉ sử dụng phần lưới lưới nở ra và nước quả ươi đã ngâm. ( Xin nói kỹ hơn là cấu tạo hạt ươi như quả nhản lồng vậy ta bỏ cái vỏ và cái hạt của quả nhãn, chỉ ăn phần thịt mà thôi, ở đây quả ươi chính là phần nở ra dạng lưới)

    Sử dụng thịt hạt đười ươi và nước khi ngâm, bạn có thể dùng không hoặc có thể kết hợp với hạt é hay hạt chia. Bỏ ít đường phèn hoặc mật ong vào uống chung hay cũng có thể kết hợp với ít sữa và đá để tạo ra một thức uống ngon miệng lại vừa giúp trị bệnh.


    Trường hợp sử dụng hạt ươi làm trà dùng hằng ngày

    Ngoài những cách làm trên, bạn còn có thể uống trà đười ươi hằng ngày để mang đến những hiệu quả tốt cho sức khỏe. Cách ngâm hạt đười ươi như sau:

    Đầu tiên, bạn đam hạt đười ươi rữa sạch, sau đó cho 3–5 quả ươi vào khoản 1–2 lít nước sôi. Sau đó, đợi khoảng 10–15 phút là có thể uống nước như trà. Bạn cũng có thể cho thêm hoa nhài, bông cúc, la hán quả và một vài lát cam thảo vào nấu chúng. Chúng sẽ trở thành món trà đười ươi thơm ngon khó cưỡng.

    Uống trà đười ươi hằng ngày sẽ rất tốt trong việc đều trị nóng do nhiệt trong mùa hè. Nếu bạn đang gậy vấn đề về bệnh táo bón thì nên uống vào buôi sáng lúc đói chưa ăn sẽ giúp cải thiện đang kể.

    Lưu ý quý khách nên sử dụng hạt đười ươi bay vì trong cách loại hạt ươi thì nó có dược tính cao nhất. Để phân biệt cũng như cách nhận biết các loại đười ươi mời đọc thêm.

    [​IMG]

    Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng

    Với kinh nghiệm bán hàng nhiều năm trên thị trường, chúng tôi là đơn vị duy nhất trên thị trường Việt Nam giám cam kết với khách hàng sản phẩm bán ra đều 100% ươi bay. Và chỉ duy nhất ở công ty chúng tôi giám đảm bảo cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng mà sản phẩm không như ý sẽ đổi trả hoặc hoàn lại 100% tiền trong 10 phút.

    >>> Xem thêm:http://congtymethi.vn/trai-uoi-bay.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!