TOP 5+ mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản, sang trọng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà Đất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 6/8/22.

  1. thanhphuocdecor
    Offline

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Bài viết:
    407
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế nội thất phòng ngủ đang trở thành đề tại được nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Nó không chỉ đem lại không gian riêng tư cho người sử dụng mà còn giúp giấc ngủ của bạn thêm trọn vẹn. Chính vì vậy, việc tạo không gian phòng ngủ vừa sang trọng vừa tiện ích không phải là điều dễ dàng.
    Để giúp bạn dễ dàng trong việc chọn nội thất và lên thiết kế cho nơi nghỉ ngơi của mình. THÀNH PHƯỚC DECOR muốn giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế nội thất đang là xu hướng hiện nay. Tìm hiểu ngay nhé!

    1. Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Đẹp Cho Người Lớn

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho người lớn

    Việc thiết kế nội thất cho phòng ngủ cho người lớn rất được chú trọng. Bởi không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà nó cần phải phù hợp với phong thủy của gia chủ. Dưới đây là một số thiết kế nổi bật năm 2022 để bạn tham khảo và lựa chọn.

    Thiết Kế Không Gian Phòng Ngủ Diện Tích Nhỏ


    Mẫu thiết kế phòng ngủ này rất phù hợp với những không gian diện tích nhỏ hẹp. Việc sắp xếp vào bố trí nội thất cần phải tận dụng được tối đa diện tích. Điều này giúp căn phòng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Đặc biệt, bạn chỉ nên sử dụng các đồ nội thất cần thiết cho căn phòng.
    Bên cạnh đó, bạn cần lược bỏ bớt các vật dụng không sử dụng để giúp phòng ngủ trông thông thoáng hơn. Nó cũng giúp cho môi trường không khí trở nên lành mạnh hơn.
    Sử dụng các loại giường ngủ dạng bục chính là cách giúp cho căn phòng tối đa được diện tích. Nếu bạn dự định đặt bàn làm việc trong phòng ngủ thì nên lựa chọn bàn gắn liền tủ. Nó sẽ giúp bạn đựng quần áo, đồ dùng cá nhân và làm việc dễ dàng hơn.

    Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Đơn Giản

    Bạn là người yêu thích sợ tối giản thì hãy lựa chọn mẫu phòng ngủ dạng này. Mặc dù được thiết theo phong cách đơn giản nhưng nó vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. giúp căn phòng ngủ trở nên vô cùng tiện nghi và hiện đại.
    Đối với phong cách thiết kế này bạn có thể trang trí màu sắc theo gu thẩm mỹ của mình. Phòng ngủ sẽ mang đến sự tươi mới và nhẹ nhàng giúp bạn xua tan căng thẳng sau mỗi giờ làm việc.
    Hệ thống bố trí tủ quần áo và giường được sắp xếp theo quy luật. Nó giúp bạn thuận tiện di chuyển và lấy đồ dùng cá nhân.

    Thiết Kế Phòng Ngủ Nhà Phố


    Nếu bạn đang sống trong các căn nhà phố có diện tích rộng phòng ngủ rộng lớn thì việc thiết kế nội thất sẽ vô cùng đơn giản. Bạn có thể bố trí đồ đạc một cách thoải mái mà không sợ bí bách.
    Đối với những dạng phòng ngủ nhà phố, các chuyên gia thiết kế thường tập trung vào sở thích của gia chủ. Điều này góp phần tạo nên phong cách riêng và gia tăng tính thẩm mỹ.
    Bạn có thể sử dụng các vật liệu nội thất sang trọng như đá hoa cương, gỗ để tăng thêm phần sang trọng cho căn phòng. Bàn trang điểm hay kệ trang trí cũng thường được thiết kế riêng để mang lại cảm giác độc lạ. Tạo nên vẻ đẹp có một không hai cho căn phòng.

    Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Căn Hộ


    Các căn hộ, chung cư thường có phòng ngủ được thiết kế theo kích thước cố định. Vì vậy, để chọn mẫu thiết kế phù hợp bạn chỉ cần lựa chọn nội thất có kích thước phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng chiều cao của căn phòng để thiết kế tủ đồ đụng trần. Nó giúp cho cho bạn tận dụng diện tích sử dụng một cách hoàn hảo.
    Bên cạnh đó, bạn có thể chọn giường ngủ dạng hộc kéo để mở rộng diện tích. Không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên gọn gàng và thoáng mát hơn rất nhiều.

    2. Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Phù Hợp Cho Trẻ

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho trẻ em

    Bên cạnh việc lựa chọn mẫu phòng ngủ phù hợp với người lớn thì việc thiết kế phòng cho trẻ cũng rất quan trọng. Dưới đây mà cách thiết kế phòng ngủ dành cho bé được nhiều người quan tâm.

    Thiết Kế Không Gian Phòng Ngủ Bé Trai


    Bé trai thường có có tính cách năng động và cá tính. Vì vậy, khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai bạn nên phối các màu trung tính như màu xanh hoặc vàng. Ngoài ra, để phù hợp với sở thích của bé bạn có thể trang trí màu xanh mint kết hợp vàng.
    Nội thất phòng ngủ dành cho bé trai cần được trang trí bắt mắt để thỏa sự sáng tạo của trẻ. Nên chọn các mẫu giường có ngăn kéo để giúp trẻ đựng đồ đạc. Ngoài ra, không nên lựa chọn các nội thất có góc cạnh sẽ gây nguy hiểm cho trẻ.

    Thiết Kế Không Gian Phòng Ngủ Bé Gái


    Bé gái là những cô nàng yêu thích màu hồng hoặc các màu rực rỡ. Bởi nó tạo nên sự nhẹ nhàng và ấm áp như ở bên cha mẹ. Phòng ngủ dành cho bé thường được thiết kế theo phong cách công chúa hoặc búp bê. Vật dụng trang trí phổ biến thường là thú nhồi bông, ga trải giường hình con vật hoặc giường hồng.
    Nếu bạn đang định lên thiết kế không gian phòng ngủ cho bé gái thì bạn có thể lựa phong cách vintage hoặc cổ điển. Nó sẽ giúp bé tăng khả năng sáng tạo và tư duy. Đồ nội thất trong phòng sẽ được sắp xếp đơn giản để không làm ảnh hưởng đến bé.

    3. Tại Sao Bạn Nên Thiết Kế Nội Thất Cho Phòng Ngủ

    [​IMG]
    Tại sao bạn nên thiết kế nội thất phòng ngủ

    Việc thiết kế nội thất sẽ mang đến rất nhiều lợi ích mà bạn không thể ngờ tới. Để biết rõ hơn, hãy cùng chúng tôi điểm qua các ưu điểm sau:

    • Tạo nên phong cách thiết kế riêng biệt: Phòng ngủ chính là nơi giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ của mình. Thay vì chọn cách trang trí được ứng dụng hầu hết tại các gia đình hiện nay. Tại sao bạn không tạo nên một không gian nghỉ ngơi mang đậm chất riêng. Việc thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ giúp cho bạn thoải mái và dễ chịu hơn mỗi khi thư giãn, làm việc.
    • Tối ưu công năng: Sử dụng các nội thất thông minh và phù hợp giúp cho không gian phòng ngủ trở nên tiện nghi hơn. Bạn có thể kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác. Việc này giúp cho nơi nghỉ ngơi gọn gàng và không bị mất thẩm mỹ. Đồng thời, nó cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
    • Lựa chọn phong thủy phù hợp với gia chủ: Thiết kế nội thất cho phòng ngủ không chỉ mang lại vẻ đẹp mà nó còn gia tăng phong thủy cho gia chủ. Phòng ngủ cần được bố trí phù hợp theo hướng phù hợp. Phong thủy sẽ mang đến cho bạn tài lộc và nâng cao sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
    4. Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Phòng Ngủ

    [​IMG]
    Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ

    Sau khi lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý các điểm sau để không làm ảnh hưởng đến tổng thể. Đó chính là:

    • Kích thước nội thất: Việc xác định kích thước nội thất phù hợp sẽ gia tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Từ đó, giúp cho không gian hài hòa nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng tối đa.
    • Hướng đặt giường: Bạn nên tránh đặt giường ở lối đi ra vào, gần nhà vệ sinh hoặc nhà bếp. Nó có thể làm bạn ngủ không ngon giấc, ngủ chập chờn bởi tiếng ồn ào sinh hoạt. Hơn thế nữa nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Đặt giường đúng hướng là yếu tố tiên quyết khi thiết kế nội thất phòng ngủ.
    • Màu sắc trong phòng ngủ: Bạn nên chọn các gam màu mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn. Nó sẽ giúp bạn có được những giấc ngủ ngon và an lành. Một số màu sắc thường được lựa chọn đó là màu trắng, xanh nhạt hoặc các màu trầm.
    • Thiết bị điện tử: Một số thiết bị thường được đặt trong phòng ngủ là quạt trần, máy lạnh hay ti vi. Để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe bạn nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng cao, an toàn.
    5. Bố Trí Nội Thất Cơ Bản Trong Phòng Ngủ Như Thế Nào?

    [​IMG]
    Bố trí nội thất phòng ngủ như thế nào

    Một số nội thất cơ bản cần có trong phòng ngủ phải kể đến đó là giường, tủ quần áo và bàn làm việc. Nó sẽ giúp bạn nghỉ ngơi và làm việc hiệu quả hơn. Việc bố trí nó cần được sắp xếp khoa học và hợp lý. Nên lựa chọn các đồ nội thất phòng ngủ có sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc nhựa cao cấp.
    Nó sẽ góp phần tạo cho căn phòng sự đơn giản và giúp tối ưu hóa không gian. Ngoài ra, bạn cần trang trí thêm tranh treo tường hoặc cây xanh để làm cho không gian trông nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, nó còn giúp bạn tránh được các bệnh không mong muốn như đau đầu hay căng thẳng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!