Top 5 công ty dịch thuật tiếng Nga uy tín Bình Phước

Thảo luận trong 'Dịch Thuật - Phiên Dịch' bắt đầu bởi hoatruc1805, 7/6/22.

  1. hoatruc1805
    Offline

    hoatruc1805 Active Member

    Tham gia ngày:
    20/1/22
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Tiếng Nga trở nên rất cần thiết và quan trọng trong thời điểm hiện nay. Với nhu cầu ngày càng tăng cao thì việc xuất hiện nhiều công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Nga phổ biến, rộng rãi. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị dịch thuật uy tín thì khó và tốn nhiều thời gian. Cho nên, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về Top công ty dịch thuật tiếng Nga nổi tiếng tại Bình Phước.

    Công Ty Dịch Thuật Tiếng Nga Nhanh – Uy Tín – Giá Rẻ Tại Bình Phước

    1. Công ty Dịch Thuật idichthuat

    Công ty idichthuat hiện tại là một trong những đơn vị dịch thuật uy tín chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn cả quốc tế. Đội ngũ biên dịch viên có chuyên môn cao và từng tiếp xúc nhiều dự án, trong đó có cả những dự án tầm cỡ quốc tế. Công ty trong nhiều năm qua luôn là sự ưu tiên hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp tại Bình Phước.

    [​IMG]
    Dịch thuật idichthuat
    Ưu điểm dịch thuật idichthuat:

    • Chi phí dịch thuật với giá cả cạnh tranh chỉ từ 35.000 đồng/trang cùng với nhiều hình thức thanh toán nhằm phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng..
    • Đội ngũ biên dịch viên làm việc toàn thời gian nên kịp thời giải đáp những thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.
    • Thực hiện nhiều chương trình miễn giảm hoặc ưu đãi một phần, toàn bộ chi phí dịch thuật cho đối tượng khách hàng mới và khách hàng thân thiết của công ty.
    Liên hệ dịch thuật idichthuat:

    • Địa chỉ: 228 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    • Hotline (Zalo/Viber/Whatsapp): 0866.682.329 – 0384.358.287
    • Email: [email protected]
    • Website: idichthuat.com
    >>> Xem thêm: Top 5 công ty dịch thuật tiếng Pháp uy tín Cà Mau

    2. Công ty Dịch Thuật Bkmos

    Công ty dịch thuật Bkmos tự khi thành lập đến nay với hơn 10 năm kinh nghiệm, thêm vào đó là đội ngũ biên dịch viên có nhiều năm kinh nghiệm. Công ty tự hào là nơi lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Nga tại Bình Phước. Dịch thuật Bkmos cam kết mang đến cho khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp và những trải nghiệm thú vị nhất.

    [​IMG]
    Dịch thuật Bkmos
    Ưu điểm của dịch thuật Bkmos:

    • Luôn báo giá nhanh chóng cho khách hàng chỉ trong vòng 5 phút nên tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí phát sinh khác.
    • Bkmos sẽ cung cấp đầy đủ hóa đơn và chứng từ kèm theo, hợp đồng kinh tế cho khách hàng để đảm bảo vấn đề phát sinh luôn được giải quyết một cách khách quan.
    Liên hệ dịch thuật Bkmos:

    • Địa chỉ: 07 Phú Xuân 2, Đà Nẵng.
    • SĐT: 098.593.1212
    3. Công ty Dịch Thuật Miền Trung – MIDtrans

    Công ty dịch thuật MIDtrans hiện nằm trong Top công ty dịch thuật hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ. Bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp cùng với tinh thần làm việc trách nhiệm nên luôn được khách hàng tin dùng. Hiện nay, công ty có cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Nga tại Bình Phước.

    [​IMG]
    Công Ty Dịch Thuật MidTrans
    Ưu điểm của dịch thuật MIDtrans:

    • Đội ngũ nhân sự với hơn 5000+ biên dịch viên và cộng tác viên nên luôn đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.
    • Bằng việc sử dụng công nghệ dịch thuật tiên tiến và hiện đại nên có khả năng xử lý đa dạng các loại hồ sơ như file điện tử docx, PDF, JPG…
    • Ngoài ra, khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa 50% chi phí dịch thuật khi sử dụng gói dịch vụ mà công ty cung cấp hoặc nhiều ưu đãi khuyến mãi.
    Liên hệ dịch thuật MIDtrans:

    • Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước.
    • SĐT: 0383.056.288
    4. Công ty Dịch Thuật Phương Đông

    Công ty Phương Đông với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật cộng với đội ngũ biên dịch viên có chuyên môn cao, nên công ty là một trong những đơn vị dịch thuật uy tín hàng đầu. Công ty chuyên cung cấp các loại dịch vụ dịch thuật đa chuyên ngành, đa lĩnh vực và hoạt động hầu khắp cả nước. Tại Bình Phước hiện nay, công ty có cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Nga chuyên nghiệp và giá rẻ nhất.

    [​IMG]
    Dịch Thuật Phương Đông
    Ưu điểm của dịch thuật Phương Đông:

    • Bằng việc sử dụng nhiều công nghệ dịch thuật hiện đại bậc nhất và khả năng xử lý của đội ngũ biên dịch viên đảm bảo bản dịch đạt độ chính xác cao.
    • Công ty luôn có nhân viên trực điện thoại và tại quầy xuyên suốt 24/24 và kể cả ngày lễ, tết nên mọi yêu cầu hay cần tư vấn của khách hàng đều được giải quyết nhanh chóng.
    Liên hệ công ty dịch thuật Phương Đông:

    • Địa chỉ: Lầu 03 tòa nhà Hoa Lâm, số 2 Thi Sách, Quận 11, TP. HCM.
    • SĐT: 0867.623.648
    >>> Xem thêm: Top 5 công ty dịch thuật tiếng Nhật uy tín Cà Mau

    5. Công ty Dịch Thuật Châu Á

    Công ty dịch thuật Châu Á được thành lập và phát triển trong nhiều năm qua, là những công ty hoạt động năng nỗ và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Công ty cam kết với khách hàng luôn mang đến những bản dịch chất lượng với giả cả phải chăng. Dịch thuật Châu Á hiện nay nổi tiếng trên khắp cả nước chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Nga, đặc biệt dịch vụ này đang có tại Bình Phước.

    [​IMG]
    Công ty dịch thuật và phiên dịch Châu Á
    Ưu điểm của dịch thuật Châu Á:

    • Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng làm việc liên tục 24/24 kể cả ngày lễ nên mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.
    • Công ty thường xuyên thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi và cung cấp đa dạng gói dịch vụ để tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
    Liên hệ dịch thuật Châu Á:

    • Địa chỉ: Lầu 1, Tòa án Packsimex – 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
    • SĐT: 08.6668.2329
    Trên đây là những thông tin về Top công ty dịch thuật tiếng Nga ở Bình Phước. Hy vọng sẽ có thể giúp ích cho bạn tìm được công ty dịch thuật ưng ý nhất. Nếu như bạn có bất kỳ khó khăn thì hãy liên hệ idichthuat để được sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhé.

    Nguồn: idichthuat.com/cong-ty-dich-thuat-tieng-nga-tai-binh-phuoc
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!