Tổng hợp những cách giúp chụp ảnh màn hình SS Note 10 và SS Note 10+

Thảo luận trong 'Điện Thoại Di Động' bắt đầu bởi chongtromviettel, 18/9/19.

  1. chongtromviettel
    Offline

    chongtromviettel Expired VIP

    Tham gia ngày:
    6/5/19
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Có tới “n” cách để chụp ảnh màn hình bên trên Galaxy Note 10/ Note 10+, trong những số ấy sử dụng S Pen là cách làm đơn giản và lanh lợi nhất. Hãy cùng Viettel Store hướng đến các “bí kíp” để có thể chụp ảnh màn hình SS Note 10+ hiển thị siêu nhanh, siêu dễ chơi bên trên cặp đôi siêu phẩm Note 10 ngay dưới đây.
    [​IMG]
    thay cho việc làm “truyền thống” giữ phím âm lượng + phím trang chủ không còn xa lạ để chụp ảnh screen trên phần đông những điện thoại cảm ứng Samsung thì thời điểm hiện tại với Samsung Note 10 trên Note 10+ bạn cũng có thể triển khai bằng nhiều cách thức độc đáo và khác biệt hơn, cụ thể & cẩn thận hơn.
    1. Cây bút S Pen & công cụ màn hình hiển thị Write

    S Pen có rất nhiều tác dụng, trong số đó chức năng đc sử dụng tối đa là chụp ảnh screen. Với sự bổ trợ của bút S Pen trên Galaxy cảnh báo 10, người dùng đều có thể chụp tổng thể màn hình hiển thị va bổ xung chú thích vào Ảnh thuận tiện.
    Bước 1: màn hình content bạn có nhu cầu chụp.
    Bước 2: Rút cây viết S Pen rời khỏi điện thoại, chọn tính năng Air Command > màn hình Write.
    Bước 3: thực hiện chức năng chụp.

    [​IMG]
    Lập tức screen một khung biên tập, bạn có thể chọn cây bút vẽ để ghi chú yêu thích lên tấm Hình ảnh. Quan trọng, Hãng Samsung Galaxy Note sẽ lan rộng ra bổ xung phần lớn tùy chọn khác, ví dụ như các nét cây bút khác biệt hay biến đổi màu sắc + size. Các thao tác làm việc này hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại đến khi bạn đồng tình, sau đó nhấn lưu để dứt.
    [​IMG]
    Vuốt lòng bàn tay để chụp screen Galaxy Note 10

    Bước 1: screen nội dung mong muốn chụp lại
    Bước 2: Đặt bàn tay dọc theo cạnh trái hoặc là phải của điện thoại cảm ứng thông minh và vuốt về phía màn hình hiển thị ở giữa.

    [​IMG]
    Thao thác chiến thắng bạn sẽ thấy xuất hiện một khung nhỏ ở bên dưới là Ảnh screen non chụp. Nếu tác dụng chụp màn hình không chuyển động thì hãy kiểm tra lại phần cài đặt: Settings > Advanced features and Motions and gestures
    sử dung Bixby Voice chụp ảnh màn hình hiển thị Galaxy Note 10

    còn nếu không tiện thao tác làm việc bên trên màn hình thì bạn cũng có thể cách sử dụng trợ lý ảo Bixby Voice để triển khai chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 10.
    Bước 1: screen content muốn chụp lại.
    Bước 2: Mở Bixby bằng phương pháp nhấn giữ phím bấm vật lý ở sát bên (tùy theo thiết lập cấu hình) hoặc điện thoại "Hey Bixby" để máy nhận diện lệnh bằng tiếng nói va khởi động trợ lý ảo.
    Bước 3: Ra lệnh “Chụp Ảnh màn hình”.

    [​IMG]
    chấm dứt câu lệnh của người chủ, Galaxy Note 10 sẽ thao tác chụp màn hình hiển thị & khắc ghi trong tủ sách Ảnh. Dù rằng rất nhanh nhưng sư dụng Bixby sẽ không hề thao tác làm việc biên tập ngay lập tức ngay lập tức mà phải vào lại + tủ sách Hình ảnh để thao tác làm việc.
    Sử dụng tính năng Scroll Capture – chụp tổng thể nội dung bên trên màn hình
    Chú ý, các bạn sẽ thấy cho dù chọn cách chụp screen nào thì sau đó sẽ có mặt rất nhanh một bộ tùy chọn ở bên dưới, trong số ấy có tác dụng chụp cuộn Scroll Capture.
    tác dụng này giúp cho bạn chụp toàn thể content hiển thị trên màn hình, có nghĩa là sẽ chụp thành đa phần Ảnh cho đến khi không còn. Chức năng này phù hợp nhất là với giao diện web có cơ thể dài và phần lớn content.

    [​IMG]
    ngay lúc ngừng làm việc chụp, bạn có thể tiến hành chia sẻ, chỉnh sửa hoặc lưu Ảnh chụp màn hình hiển thị tương tự như những chức năng chụp screen nêu trên.
    Có rất nhiều cách để chụp ảnh màn hình hiển thị trên Galaxy Note 10, trong các số đó, cách sử dụng cây viết S Pen chiếm Nhiều lượt “vote” nhất. Vậy bạn hay dùng phương pháp nào va thích phương pháp nào nhất?

    - Xem thêm: https://vietel-store.business.site/posts/446149188496387098?hl=en
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!