Tiêm tan mỡ không chảy máu, không xâm lấn hiệu quả tính bằng tháng ?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi giambeonhanh, 21/2/19.

  1. giambeonhanh
    Offline

    giambeonhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/10/18
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Không ăn kiêng hay tập thể dục, số đo vẫn giảm đều nhờ tiêm tan mỡ, có hiệu quả hay không hay chỉ là những lời quảng cáo hão huyền?

    Tiêm tan mỡ là một phương pháp thẩm mỹ làm giảm các khối mỡ thừa trong cơ thể bằng cách tiêm thuốc vào mô dưới da với mũi kim tiêm nhỏ. Thuốc sẽ đi sâu vào các mô dưới da làm cho lớp mỡ bên dưới bị tiêu hủy và giải phóng mỡ trong mô, làm giảm lượng mỡ trong cơ thể ngay tại vùng điều trị theo mong muốn, thậm chí ở ngay cả những vùng khó giảm béo nhất.

    [​IMG]

    Có thể tiêm tan mỡ ở những vùng nào trên cơ thể?

    Bạn có thể tiêm tan mỡ bất bất kỳ nơi nào bạn muốn giảm mỡ nhưng có hiệu quả và phổ biến nhất đó là: tiêm tan mỡ bụng, nọng cằm, bắp tay, bắp chân và đùi.

    Chị T. đến từ TP.HCM, chia sẻ trong quá trình mang thai và bồi bổ cho con khiến mỡ bụng bị tích tụ dày đặc. Cũng vì mặc cảm vòng 2 lỏng lẻo, xấu xí khiến chị không mặc được những bộ trang phục như đã từng.

    Vì mặc cảm này mà chị T. tìm cách để thoát khỏi béo bụng sau thai kỳ để vực lại sự tự tin trước khi mang thai. Qua tìm hiểu, chị quyết định thực hiện phương pháp tiêm tan mỡ.

    Chị tiêm 2 lần, một mũi cho phần bụng trên và một mũi cho phần bụng dưới, và chỉ trong vòng 1 tháng, lượng mỡ tại tổng thể vùng bụng chị T. đã giảm đi đáng kể.

    Tiêm tan mỡ nọng cằm

    Có nọng cằm (là vùng mỡ dưới cằm gần cổ) sẽ khiến bạn trông mập hơn và già đi nhiều. Nguyên nhân xuất hiện lượng mỡ thừa ở vùng cằm có thể do lượng chất béo tích tụ khi bạn tăng cân hoặc do vùng da cằm chảy xệ, tạo thành ngấn…

    H.A. sống tại TP.HCM là một trường hợp như vậy. Vốn có một gương mặt xinh xắn nhưng cô luôn tự ti bởi phần nọng cằm đáng ghét.

    “Mặc dù người dây nhưng phải “đeo” chiếc nọng cằm xấu xí này thì trông không khác gì một cô nàng mập ú cả!” - H.A. chia sẻ.

    Mong muốn sở hữu gương mặt thanh thoát, thon gọn hơn, cô nàng đã quyết định tìm đến một giải pháp được biết là có tác dụng vĩnh viễn, chỉ cần kiểm soát được chế độ ăn uống, đó là tiêm tan mỡ.

    May mắn lượng mỡ cằm không nhiều nên H.A. chỉ phải tiêm 3 lần là cằm đã thon lại rõ rệt chỉ trong vòng 2 tuần.

    “Lúc tiêm mình không thấy đau gì cả, tay nghề bác sĩ rất vững, nhẹ nhàng nên mình rất yên tâm. Chỉ có lúc kim đâm vào thì có hơi nhức một chút!”.

    Trong quá trình hồi phục, H.A. kiêng rượu bia, thịt bò, hải sản và thực phẩm dễ gây dị ứng theo đúng hướng dẫn nên cô không chịu biến chứng hay rủi ro gì.

    Theo H.A., phụ nữ hiện đại ngày nay nên biết làm đẹp cho chính mình, nếu khiến bản thân mình tự tin, thành công hơn thì hãy cứ dũng cảm cải thiện bằng các công cụ thẩm mỹ, chỉ cần luôn nhớ không được lạm dụng quá đà vì cái gì cũng có hai mặt.

    Tiêm tan mỡ bắp chân, bắp tay và đùi

    Phần tay và chân là những phần kết cấu mô mỡ liên kết rất chặt chẽ nên khi tiêm vào sẽ khó xuống kích thước hơn là phần bụng và mặt. Hơn nữa ở hai phần này rất khó để phân biệt được đâu là mô mỡ, đâu là cơ nên rất dễ nhầm lẫn chất tiêm vào để giảm số đo.

    Nếu không xác định rõ vị trí tiêm là mô mỡ thì sẽ không có tác dụng, thêm vào đó có khả năng bạn sẽ “tiền mất, tật mang”. Vì vậy khi muốn tiêm tan mỡ, bạn hãy tìm hiểu kỹ chất lượng nơi tiêm và tay nghề người thực hiện cũng như nguồn gốc thuốc tiêm phải được công khai rõ ràng, được bảo quản đúng cách mới có tác dụng thật sự hiệu quả.

    Nguồn EVA​
    Có thể bạn muốn xem :
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!