Thiết kế phòng ngủ 25m2 đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà Đất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 10/1/23.

  1. lamilandesign315
    Offline

    lamilandesign315 Active Member

    Tham gia ngày:
    2/11/22
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    0
    Căn phòng ngủ 25m2 là một diện tích vừa đủ để có thể chứa những vật dụng cần thiết cho một căn phòng ngủ có tính thẩm mỹ cao và tiện ích đầy đủ. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để có được căn phòng ngủ như ý nhé.
    [​IMG]
    Về yếu tố ánh sáng

    Ánh sáng đầy đủ cho cả căn phòng là điều cần thiết để giúp căn phòng tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, khu vực bàn làm việc và giường thì cần đặc biệt chú ý. Bạn nên bố trí gần cửa sổ để có thể tiếp nhận được nguồn sáng tự nhiên một cách trọn vẹn.
    Lựa chọn nội thất trang trí

    Nội thất trang trí đối với phòng ngủ 25m2 bạn đã có thể bớt đi sự hạn chế khi lựa chọn. Đồ nội thất size lớn nếu thật sự cần thiết thì vẫn có thể lựa chọn để bày trí vào phòng. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên các món đồ như đèn ngủ, rèm, tranh ảnh, các món đồ decor bạn thích để tạo sự sinh động cho căn phòng. Tuy vậy, bạn không nên quá tập trung vào số lượng, càng nhiều nội thất càng khiến căn phòng trở nên bí bách, chật chội.
    Chú ý phong thuỷ

    Sau đây là một số bí quyết để thiết kế phòng ngủ 25m2 hợp phong thuỷ:
    • Hướng cửa không được đối diện nhà vệ sinh
    • Không đặt giường đối diện nhà vệ sinh, tránh uế khí của nhà vệ sinh làm ảnh hưởng giấc ngủ, sức khoẻ của bạn.
    • Không được đặt gương đối diện giường, chỗ bạn nằm ngủ
    • Không đặt giường hay bạn nằm ngủ dưới xà ngang để tránh gặp ác mộng
    • Giường, đầu giường phải kê sát tường để không bị cảm giác chông chênh bất an
    • Nếu bạn không biết nên bố trí phòng ngủ, hãy lắng nghe thêm ý kiến chuyên gia để tìm được giải pháp bố trí phòng ngủ 5m2 phù hợp nhất.

    Một số phong cách thiết kế phòng ngủ 25m2

    Thiết kế phòng ngủ hiện đại

    Phòng ngủ hiện đại được xem là phòng ngủ với phong cách “quốc dân” vì nó phổ biến ở đại đa số công trình nhà ở ở Việt Nam. Bạn hãy lưu ý sự hài hoà, cân đối khi thiết kế phòng ngủ phong cách hiện đại. Cả về gam màu, bố cục đều phải tạo ra một không gian thoáng đãng, khoa học và tiện nghi.
    Phòng ngủ phong cách hiện đại đơn giản, không cần sử dụng vật liệu cao cấp đắt tiền hay các chi tiết cầu kỳ, uốn lượn mà nên hướng tới sự trẻ trung, tươi mới. Sự linh hoạt, kết hợp với các vật liệu mới tạo nên một căn phòng vừa có chi phí phù hợp, khắc phục những khuyết điểm của không gian nhỏ hẹp.

    Phòng ngủ 25m2 tối giản

    Sự tối ưu hoá, hài hoà là những điều bạn cần quan tâm khi thiết kế phòng ngủ theo phong cách này. Các chi tiết thiết kế sao cho có ý nghĩa nhất, có tính chọn lọc, không hề tuỳ hứng, hướng đến sự sử dụng ít nhưng để có nhiều hơn. Đó chính là một khongo gian rộng rãi hơn so với diện tích thực.
    Kết

    Trên đây là một số gợi ý và một số phong cách thiết kế phòng ngủ 25m2. Nếu bạn muốn liên hệ tư vấn hãy gọi hotline của LAMILAN 1900 8953 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 315 Luỹ Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!