Quà Tặng Khách Hàng Cuối Năm Nước Ngoài Ý Nghĩa

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 5/12/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/5/19
    Bài viết:
    616
    Đã được thích:
    0
    Đối tác, khách hàng của bạn là người nước ngoài ? Bạn đang đau đầu suy nghĩ trong việc lựa chọn quà tặng đối tác khách hàng ? Mỗi quốc gia có những nét văn hóa đặc trưng riêng biệt. Bạn có biết, nếu không khéo léo trong việc tặng quà thì sẽ “lợi bất cập hại” không ? Hãy để bài viết cung cấp cho bạn những cẩm nang hữu ích cho việc chọn quà tặng dành cho đối tác nước ngoài nhé!
    Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Quà Tặng Khách Hàng Nước Ngoài

    Đối với khách hàng nước ngoài, khi tặng quà cần lưu ý gì ?
    Tìm Hiểu Văn Hóa, Phong Tục Tặng Quà Cho Khách Hàng Nước Ngoài

    Mỗi quốc gia sẽ có những văn hóa tặng quà riêng biệt. Đặc biệt, văn hóa tặng quà cũng là một phần trong văn hóa ứng xử. Nếu không bỏ thời gian để tìm hiểu, không khéo léo trong việc chọn quà, bạn sẽ dễ bị đánh giá là không tinh tế, thậm chí rơi vào nhiều tình huống “éo leo”, khó xử.
    Những đất nước châu Á như : Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, việc tặng quà cho khách hàng, đối tác được xem là cách ứng xử khéo léo, tinh tế.
    Tuy nhiên, với những đất nước khác như Paraquay, Malaysia, Singapore… thì việc tặng quà cần phải nghiên cứu kĩ lưỡng hơn. Bởi vì đối với những đất nước này, cho dù là những món quà có giá trị nhỏ cũng bị xem là “hối lộ”.
    Lưu Ý Đến Màu Sắc Quà Tặng

    Ưu tiên lựa chọn những màu sắc tươi, may mắn như đỏ, vàng. Bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu sở thích về màu sắc của đối tác, như vậy sẽ dễ ghi điểm với họ hơn.
    Những Thời Điểm Thích Hợp Để Mua Quà Tặng Khách Hàng Nước Ngoài

    Lựa chọn thời điểm thích hợp để trao những món quà đến đối tác sẽ giúp tạo ấn tượng và nâng cao hiệu quả PR thương hiệu.
    Tặng Quà Dịp Kí Hợp Đồng Hợp Tác

    Trong ngày trọng đại kí kết hợp đồng, hãy gửi tặng đối tác những món quà tặng độc đáo, ý nghĩa. Hãy chuẩn bị kĩ lưỡng và chỉnh chu, vì thông qua món quà đó, khách hàng nước ngoài sẽ hiểu thêm về nét văn hóa của Việt Nam, cũng như mong muốn hợp tác lâu dài của bạn.
    Khi Đối Tác Đến Thăm Công Ty Của Bạn

    Trong lần đầu gặp gỡ với khách hàng nước ngoài tại công ty của bạn. Hãy thể hiện sự mến khách bằng cách chuẩn bị món quà tặng ý nghĩa, tạo ấn tượng với khách hàng.
    Tặng Quà Cho Khách Hàng Nước Ngoài Trong Dịp Tết

    Dịp Tết cũng là thời điểm thích hợp để tặng quà và tạo mối quan hệ thân thiết giữa đôi bên.
    Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Khách Hàng Nước Ngoài

    Bạn nghĩ sao về việc tặng quà cho một người bạn nước ngoài ? Bạn nghĩ quà tặng cho khách hàng nước ngoài nên là những món quà đắt tiền hay sang trọng? Bạn nghĩ rằng những người bạn nước ngoài sẽ thích những món quà như thế nào?
    Trên thực tế, khi chọn các loại quà tặng khách hàng người nước ngoài bạn nên chọn những món quà đơn giản, đặc trưng riêng của mình là phù hợp nhất. Những khách hàng này thích những thứ mộc mạc, đậm đặc trưng của nơi bạn sống hơn là những món quá đắt tiền.
    Các mẫu quà tặng cho khách hàng không nên chọn lựa thiên về giá trị mà bạn nên chọn lựa thiên về ý nghĩa. Vì các nước khác, đặc biệt là phương tây, họ đánh giá hành động tặng quà chính là sự quý trọng của bạn dành cho họ. Những món quà có giá trị quá lớn đôi khi lại khiến họ lúng túng, không muốn nhận.
    Ý Tưởng Quà Tặng Khách Hàng Nước Ngoài

    Bạn có thể lên ý tưởng quà tặng khách hàng nước ngoài như sau.
    Chọn Món Quà Nhỏ Nhưng Ý Nghĩa

    Những người bạn nước ngoài thích các mẫu quà tặng khách hàng phải nhỏ gọn và họ có thể mang theo càng tốt. Những vật dụng xinh xắn thường dễ “đốn tim” những bạn phương xa hơn.
    Chọn Quà Tặng Mang Đặc Trưng Nơi Bạn Sống

    Chẳng những người nước ngoài thích những món quà mang đậm chất vùng miền mà ngay cả người Việt cũng thế. Nếu bạn chịu để ý, khi đi du lịch bất kì nơi nào, bạn cũng thích mua những món quà đặc trưng ở đó để làm kỷ niệm. Đây cũng là đặc điểm quà tặng khách hàng tiếp theo mà bạn cần chú ý.
    Chọn Những Món Quà Độc, Lạ

    Ý tưởng tiếp theo để chọn quà tặng ý nghĩa cho khách hàng chính là những sản phẩm không có mặt trên thị trường. Đó có thể là những sản phẩm handmade bạn tự làm hoặc đặt nơi nào đó. Những sản phẩm độc, lạ này sẽ khiến cho khách hàng người nước ngoài của bạn rất vui khi nhận quà.
    Gợi Ý Các Mẫu Quà Tặng Cho Khách Hàng Nước Ngoài

    Hãy để Xuyên Việt gợi ý đến bạn những tặng phẩm ý nghĩa dành cho đối tác nước ngoài.
    Ví Da Cao Cấp - Món Quà Vừa Sang Trọng Vừa Thanh Lịch

    Một chiếc ví da tặng khách nước ngoài sẽ là món quà vừa sang trọng lại vừa thanh lịch. Hơn nữa, món quà này còn mang lại cảm giác về sự gần gũi, thân mật giữa hai bên đối tác. Những chiếc ví của Gift4u được làm vô cùng tinh tế, tỉ mỉ, chất liệu cao cấp, sáng bóng, giúp toát lên phong cách, khí chất của chủ nhân.
    Bộ Chén Đĩa, Bộ Bình Trà

    Ý tưởng tặng quà khách hàng nước ngoài độc đáo, sang trọng chính là bộ chén đĩa, bộ bình trà. Món quà sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp gần gũi với đối tác hơn. Một bộ bình trà với hoa văn tao nhã, đậm chất văn hóa Việt có thể dùng để trang trí, là món quà mà đối tác của bạn rất thích thú đây!
    Một Chiếc Bút Kim Loại Cao Cấp Có In Logo

    Một chiếc bút kim loại cao cấp có in logo thương hiệu không chỉ là tặng phẩm ý nghĩa mà còn giúp quảng cáo hình ảnh thương hiệu. Đối tác của bạn là người nước ngoài, không thể qua loa chọn đại, cần phải chọn những chiếc bút chất lượng, cao cấp, bền bỉ.
    Vậy thì ghé ngay Gift4u, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những chiếc bút với chất lượng mực tốt, mỗi nét kí được viết nên rõ nét, đều màu. Đây là món quà phù hợp dành cho những doanh nhân thành đạt, mỗi nét chữ kĩ đáng giá ngàn vàng.
    Sổ Tay Quà Tặng Cao Cấp

    Những chiếc sổ tay quà tặng cao cấp có độ thẩm mỹ cao chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Gift4u tin rằng đây sẽ là món quà cao cấp mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng đối tác của mình.
    Làm Quà Tặng Khách Hàng Nước Ngoài

    Nếu bạn có hoa tay, bạn có thể làm quà tặng khách hàng vừa chứng tỏ sự khéo tay, vừa thể hiện lòng thành của mình. Một món quà mang thương hiệu “made in me” sẽ tạo sức hút đặc biệt hơn nhiều lần. Bạn có thể tham khảo những mẫu quà tặng bằng da, bằng tre,...mà bạn có thể làm được và tiến hành làm theo là xong.
    Còn nếu, bạn không có hoa tay hoặc sợ làm ra sản phẩm không đẹp mắt bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của những nơi sản xuất hàng handmade chuyên nghiệp. Việc mua quà tặng khách hàng tại những cửa hàng handmade này cũng là một lựa chọn hay cho những ai không có nhiều thời gian rảnh.
    Tại Xuyên Viêt, bạn có thể chọn được những mẫu quà tặng handmade độc đáo, ấn tượng như : Móc khóa handmade, ví handmade, hộp namecard handmade… Các tặng phẩm được sản xuất vô cùng tinh tế, tỉ mỉ, đảm bảo về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Chắc chắn quà tặng handmade của Gift4u sẽ giúp bạn tạo dấu ấn mạnh mẽ với đối tác của mình.
    Mua Quà Tặng Khách Hàng Nước Ngoài Ở Đâu ?

    Bạn có thể chọn mua quà tặng khách hàng ngoài nước tại Gift4u bởi những ưu điểm sau đây.
    Có Đầy Đủ Những Món Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Bạn Lựa Chọn

    Bạn có thể tham khảo những mặt hàng quà tặng ở đây để chọn được món quà hợp ý nhất. Tại đây cung cấp rất nhiều sản phẩm quà tặng ý nghĩa từ những quyển sổ, bút xinh xắn đến những vật dụng trang trí như ly sứ, chén dĩa thủy tinh hoặc bộ ấm trà bằng gốm. Ngoài ra, ở đây cũng có những sản phẩm handmade rất đẹp và bạn có thể chọn làm quà tặng ý nghĩa.
    Tặng Phẩm Đảm Bảo Tính Thẩm Mỹ Và Giá Trị Trên Cả Mong Đợi

    Mỗi sản phẩm tại Xuyên Việt đều đòi hỏi sự kỳ công, có truyền thông, có phá cách. Nhưng tất cả đều đảm bảo về mặt thẩm mỹ, truyền tải một cách khéo léo thông điệp về văn hóa, nhẹ nhàng nhưng đầy tính nhân văn.
    Tư Vấn Cho Khách Hàng Chọn Lựa Tốt Nhất

    Khi tìm đến Gift4u, bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình để bạn dễ chọn lựa. Bằng cách đưa ra ý tưởng quà tặng khách hàng cùng những vấn đề bạn mong muốn, tất cả sẽ được ghi nhận lại và đưa ra kết quả tốt nhất cho bạn.
    Giá Thành Cạnh Tranh Trên Thị Trường

    Cho dù hầu bao hạn hẹp hay hầu bao rủng rỉnh, bạn cũng sẽ lựa chọn được những món quà phù hợp với nhu cầu và nguồn kinh phí của mình. Các sản phẩm tại Xuyên Việt đều sản xuất trực tiếp, không qua trung gian vì thế mà giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, giá thành thấp hay cao thì các sản phẩm đều đảm bảo về thẩm mỹ và chất lượng.
    Dịch Vụ In Logo Lên Các Tặng Phẩm

    Gift4u còn cung cấp dịch vụ in logo lên quà tặng, giúp bạn in dấu ấn thương hiệu lên những món quà. Mỗi món quà trao đi không đơn thuần chỉ là quà tặng mà còn là chiến lược PR, quảng bá thương hiệu hiệu quả. Logo được in ấn khéo léo, sắc sảo, dễ quan sát, giúp thương hiệu của bạn dễ dàng lọt vào mắt xanh của khách hàng.
    Liên Hệ Với Gift4u Rất Đơn Giản

    Bạn có thể truy cập vào địa chỉ gift4u.vn để xem tận mắt một số sản phẩm mà Gift4u cung cấp. Hoặc bạn cũng có thể điện thoại trực tiếp đến số 0936 246 191 để được tư vấn cụ thể. Mọi thắc mắc hay yêu cầu của bạn đều được giải đáp, vì thế hãy yên tâm khi tìm đến nơi đây. Bây giờ, bạn thấy việc tìm quà tặng người nước ngoài như thế nào? Đã dễ hơn nhiều rồi đúng không?
    Nghệ thuật tặng quà tinh tế, khéo léo và đầy tri thức văn hóa sẽ giúp bạn ghi điểm với đối tác nước ngoài của mình đấy. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích và là cẩm nang dành cho bạn lựa chọn quà tặng khách hàng ý nghĩa. Hãy để Gift4u là sứ giả mang đến những tặng phẩm ý nghĩa, độc đáo và ấn tượng.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: https://gift4u.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Quà Tặng Khách Hàng Cuối Năm Nước Ngoài Ý Nghĩa
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!