Phân loại điều hòa công nghiệp phỏng đoán nhà xưởng phổ biến

Thảo luận trong 'Điện Tử - Gia Dụng' bắt đầu bởi pqmseo, 6/7/22.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    1,004
    Đã được thích:
    0
    Có vô số cách để phân biệt những loại điều hòa công nghiệp dựa vào đã từng yếu tố khác biệt. Tùy theo vị trí lắp đặt, công năng máy, công dụng hay dựa vào nguyên lý làm mát để đưa ra phân loại phù hợp về những sản phẩm máy lạnh này. Điều hòa công nghiệp đang là lựa chọn Gia Công của hầu hết những nhà xưởng, khu sản xuất, chế biến, đáp ứng khiến mát tất cả các không gian với diện tích lớn, chủ động điều chỉnh nhiệt tình trạng không khí theo yêu cầu. Hãy cùng https://hvac.vn/ để ý Post bài viết dưới đây nhé!

    Điều hòa công nghiệp là gì
    Điều hòa công nghiệp chính là kiểu máy gây mát giúp đem lại nhiệt tình hình phù hợp với ý định của người tiêu dùng. Đối với cơ chế hoạt động là tận dụng năng lượng ẩm phía bên trong không gian và khiến cho bay khá nước ra phía ngoài không gian tạo cho môi trường đc lạnh ngắt hơn.


    [​IMG]

    Điều hòa công nghiệp hợp với những phạm vi sử dụng nào?
    Điều hòa công nghiệp – thiết bị làm cho mát công nghiệp gây nhiệm vụ làm cho rét không khí trong không gian rất lớn chính vì thế hay sử dụng nhiều Tại những hotel, nhà máy, nhà xưởng quy mô lớn. So với 1 số loại điều hòa khiến mát thông thường, về lâu dài điều hòa công nghiệp mang lại lợi ích không nhỏ, tiết kiệm Chi phí.



    Đặc biệt trong các nhà xưởng phổ biến sử dụng điều hòa công nghiệp. Căn bản như vậy bởi điểm sáng của nhà xưởng những hoạt động sản xuất tiếp diễn liên tiếp. Vì thế, sẽ sản xuất không ít chất ô nhiễm và độc hại ảnh hưởng tới không khí bao quanh. Dùng điều hòa công nghiệp giúp sa thải và khắc phục các chất độc hại trong không khí xảy ra nhanh chóng, đơn giản. Trong khi, lắp đặt điều hòa công nghiệp trong các tòa tháp nhà xưởng giúp cho hà tiện đêm đa Ngân sách chi tiêu lúc đầu, Ngân sách hoạt động và bảo dưỡng.



    Hình như Có thể sử dụng dòng thiết bị này Tại các khu công nghiệp, kho hàng… với những khuôn khổ yêu cầu lưu lượng gió rất lớn, làm cho mát rộng rãi. Đặc biệt là các nơi đòi hỏi thời hạn hoạt động liên tục, dai sức.

    >>>Tìm hiểu ngay: https://hvac.vn/dieu-hoa-cong-nghiep/

    Phân biệt điều hòa công nghiệp
    Như phần trên đã từng kể, có nhiều cách thức phân loại điều hòa công nghiệp. Trong khuôn khổ bài viết chỉ dừng vấn đề phân biệt dựa trên nguyên lý gây mát. Cụ thể:

    Điều hòa VRV
    VRV là dạng hệ thống máy rét công nghiệp được lạm dụng Ở các công trinh, tòa nhà cao tầng với diện tích sử dụng khá không nhỏ. Bên cạnh đó, đối với những tòa tháp đòi hỏi cao về một thể ích sử dụng hoặc hạn chế về điểm đặt dàn nóng cũng thích hợp.Trên Thị Phần bây chừ, VRV xem là lựa chọn số 1 với 1 loạt ưu điểm nổi bật.


    [​IMG]

    Điều hòa Chiller
    Tiếp theo trong phân biệt điều hòa công nghiệp buộc phải nói đến dòng điều hòa Chiller. Đây là dòng máy cấp ra nguồn nước lã, nhập vai trò chất chuyên chở gây rét. Theo đấy nhiệt cấp độ nước tạo ra sẽ nằm trong khoảng nhiệt tình trạng từ 6 – 30 giai đoạn. Chiller khiến mát nước vận động theo nguyên lý:


    Hơi nước ngưng tụ thành lỏng Rồi chuyển sang rắn. Ngược lại, việc rắn sang trọng lỏng sẽ thu nhiệt, việc lỏng thanh lịch khí để thu nhiệt xung quanh. Điều này làm cho môi trường thiên nhiên lạnh lẽo đi mau lẹ. Số lượng nước được vận tải tuần hoàn trong đường ống qua Chiller được gia công giá buốt Nhanh xuống tầm 6 hiện tượng C. Tiếp tụ việc này, nước đc chảy Cấp Tốc qua AHU/ FCU. Nước lạnh đc bàn thảo nhiệt đối với không gian trong phòng, nhiệt giai đoạn đc giảm xuống. Ngày nay điều hòa công nghiệp Chiller được tạo thành 2 dạng: Chiller giải nhiệt nước và Chiller giải nhiệt gió.

    Điều hòa trung tâm VRF
    Lúc nhắc tới các cái điều hòa công nghiệp cứng cáp không thể bỏ qua điều hòa trung tâm VRF. Dòng điều hòa này có khả năng điều chỉnh lượng môi chất tuần hoàn dễ ợt, việc thay đổi công năng theo phụ tải bên ngoài cũng đơn giản không ít.


    Chúng hay sử dụng phỏng đoán những Quanh Vùng thì có quy mô rộng rãi, tập trung đông nam giới. Hình như, người dùng Có thể tùy ý đặt những dàn luận bàn nhiệt trong đề phòng liệu pháp tầng hầm, bên trên tầng mái hoặc phòng điều hòa. Việc cấp và cho thêm khí tươi đơn giản duyệt hệ thống ống gió lắp các dòng thiết bị pha không gian AHU cấp khí tươi, hòa trộn đối với không khí hồi về của từng FCU/ AHU.


    Phía ngoài các loại nhắc bên trên còn có: Điều hòa hàng đầu xác/ phòng server, đội ngũ điều hòa công nghiệp khiến mát nhà xưởng…



    [​IMG]


    Từ đấy ta thấy đc, các thiết bị điều hòa công nghiệp nhà xưởng không chỉ thỏa mãn nhu cầu gây lạnh lẽo của bạn mà lại giải quyết những vấn đề về mặt kinh tế tài chính. Vì thế mặt hàng này vô cùng thích hợp để chọn lựa mặt hàng & mang đến quá trình bằng lòng cho bạn. Nếu Bạn đang muốn tậu những dòng thiết bị điều hòa công nghiệp thì hãy can dự ngay với https://hvac.vn/ để được tư vấn và cung cấp nhé.





    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ PHỤ TÙNG BÁCH KHOA



    Địa chỉ: Số 497/6, Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Email: [email protected]

    Hotline: (+84) 28 3863 6419
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!