Những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm đèn led âm trần 3 màu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà Đất' bắt đầu bởi ThucDoan, 21/1/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    593
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang gặp các thắc mắc về sản phẩm đèn led âm trần 3 màu cao cấp ? Bạn muốn tìm hiểu rõ về các sản phẩm này? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn.

    Xem thêm tại: https://mdledlighting.com.vn/den-led-am-tran-3-mau-cao-cap-gia-re-tai-ha-noi/

    1. Đèn LED âm trần 3 màu là gì?

    Đèn LED âm trần 3 màu hoặc còn gọi là đèn LED âm trần 3 chế độ. Đây là loại đèn có thể đổi màu ánh sáng nhờ vào việc đóng/mở công tắc. Đèn LED 3 màu có 3 loại ánh sáng được sử dụng thông dụng chính là ánh sáng trắng, vàng và trung tính.

    2. Đèn led âm trần 3 màu có gì đặc biệt

    Đèn led âm trần 3 màu có khá nhiều mẫu mã đa dạng với hai loại cơ bản gồm:

    • Đèn led âm trần đổi màu sử dụng mặt kích tán quang
    • Đèn led âm trần đổi màu sử dụng mặt kích hội tụ
    [​IMG]

    3. những đặc điểm cấu tạo của đèn LED 3 màu

    Nhờ vào sự tiến bộ của khoa học công nghệ, đèn LED 3 màu thành lập. Sản phẩm được thiết kế gồm những đặc điểm sau:

    • Sản phẩm được thiết kế bao gồm bộ nguồn 3 dây 3 màu khác nhau: dây đỏ (Y-) là cực âm của ánh sáng vàng, dây trắng (-) là cực âm của màu trắng, dây đen (+) là cực dương.
    • Chip LED của đèn chuyển hóa điện năng thành quang năng giúp ánh sáng mạnh hơn, rõ nét và ổn định hơn. Bên cạnh đó, còn có khả năng chịu nhiệt cực tốt, chịu được thời gian chiếu sáng dài và đổi thay ánh sáng màu liên tục.
    • Thân đèn là bộ phận bên ngoài gồm cả tản nhiệt, giúp bảo vệ bóng đèn cực tốt hơn. Sản phẩm có thể đơn giản di chuyển và lắp đặt mà không bị trầy xước hay hư hại nhờ được làm từ chất liệu nhôm.
    • Đèn LED 3 màu được lắp đặt chủ yếu tại khu vực âm tường, trần gỗ hay trần thạch cao để ánh sáng tỏa màu, đổi thay màu tốt, giúp tăng sự thẩm mỹ cho khu vực chiếu sáng.
    [​IMG]

    4. điểm cộng của đèn LED âm trần 3 màu

    Biết được nhu cầu ấy từ quý quý khách, do đó Hoàng Gia Lighting xin có một bài viết chia sẻ và giải đáp các điểm tốt của đèn LED âm trần 3 màu.

    Đèn LED âm trần hay còn gọi là đèn downlight âm trần. Đèn LED âm trần được cấu tạo phần thân đèn nằm bên trong trần nên đèn cho tính thẩm mỹ vô cùng cao. Đèn LED âm trần còn gọi là đèn downlight vì ánh sáng của đèn chiếu từ trên xuống nên góc chiếu sáng rộng hơn so với những loại đèn led búp hay đèn tuýp led dân dụng.

    Đèn LED âm trần cao cấp 3 màu đổi màu thuộc dòng đèn LED downlight âm trần nên nó chứa đựng đầy đủ các ưu điểm của đèn LED âm trần.

    • Đèn LED âm trần 3 màu đổi màu sử dụng chip LED chất lượng cao Epistar nhập khẩu từ Đài Loan. Chip LED này ít tỏa nhiệt nên tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các loại bóng đèn compact hoặc đèn huỳnh quang cùng công suất trước đây. cùng lúc tuổi thọ của chip LED cũng rất cao.
    • Đèn LED âm trần đổi 3 chế độ màu khác nhau chỉ với một công tắc, phù hợp cho mọi không có gian và thời tiết.
    • Đèn sử dụng mặt kính mờ để tán sắc ánh sáng và chống chói lóa. Đèn cũng được sử dụng loại đế tản nhiệt nhôm cực kỳ dày.
    • Đèn led downlight âm trần ba màu có công suất phổ thông là 5w, 7w, 9w, 12w, 18 w tương ứng với kích thước khoét lỗ 76mm (viền 110mm), 90mm (viền 120mm), 110mm (viền 145mm), 170mm (viền 170mm) và 225 mm (viền 225 mm) .
    • Đèn dùng để thay thế những loại đèn downlight sử dụng compact hay đèn sợi đốt thế hệ cũ. Có thể lắp đặt cho trần thạch cao, trần gỗ hay trần nhựa.
    • những sản phẩm đèn LED âm trần 3 màu được đa dạng mẫu mã để thích hợp với các loại trần khác nhau như: đèn âm trần 3 màu đế dày , đèn âm trần 3 màu đế mỏng, đèn âm trần 3 màu đế đúc.
    [​IMG]

    Đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối những loại đèn LED chiếu sáng mang nhãn hiệu MD Led Lighting. Led MD đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, được áp dụng các công nghệ mới và hiện đại nhất, để ra đời thương hiệu đèn Led MD Led Lighting. Mang đến cho quý khách các sản phẩm hoàn hảo.

    liên lạc ngay với chúng tôi theo website: https://mdledlighting.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!