Những ứng dụng màn hình led trong suốt

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi CongTB, 8/4/22.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Màn hình LED trong suốt đã tăng lên nhanh chóng trong một thời gian ngắn do hình thức ứng dụng mới, phát triển công nghệ hàng đầu và ý tưởng thiết kế gần gũi với nhu cầu của công chúng, và một thị trường đại dương xanh mới đã xuất hiện.

    Ưu điểm mới của màn hình LED trong suốt

    Quảng cáo ngoài trời luôn là thị trường quan trọng nhất đối với màn hình LED. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, do vấn đề ô nhiễm ánh sáng của màn hình LED quảng cáo ngoài trời ngày càng gia tăng, và độ an toàn về cấu trúc của màn hình LED giá rẻ cũng thu hút sự chú ý của người dùng, các cơ quan liên quan đã trở nên khắt khe hơn đối với các tiêu chuẩn kỹ thuật và phê duyệt lắp đặt của LED ngoài trời màn hình hiển thị. Màn hình LED quảng cáo ngoài trời thông thường có thể đóng chức năng làm sáng thành phố và phát thông tin khi làm việc, nhưng do kết cấu bằng thép nên khi không sử dụng màn hình LED sẽ đứng ở giữa, không hài hòa với xung quanh. môi trường và ảnh hưởng lớn đến mỹ quan của thành phố. Màn hình LED trong suốt, với các đặc điểm của nó là độ trong suốt cao, cài đặt vô hình và hiển thị độ sáng cao, vừa bù đắp những thiếu sót của màn hình LED thông thường về mặt này, vừa giảm thiểu vấn đề mỹ quan đô thị.

    Trong quá trình ứng dụng, màn hình led trong suốt hầu hết được lắp đặt phía sau vách rèm kính, ban ngày không hoạt động thì hoàn toàn không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Đồng thời, do áp dụng hình thức quảng cáo mới trong nhà và truyền thông ngoài trời nên nó tránh được sự chấp thuận của quảng cáo ngoài trời.

    Các lĩnh vực ứng dụng của màn hình trong suốt LED:

    1. Vẻ đẹp sân khấu: Màn hình LED ngoài trời trong suốt có thể thi công theo nhiều hình dạng sân khấu khác nhau, sử dụng màn trong suốt, mỏng nhẹ để tạo hiệu ứng phối cảnh mạnh, giúp độ sâu trường ảnh của toàn bức tranh dài hơn. Đồng thời, nó không cản trở không gian để lại của thiết kế sân khấu cho ánh sáng để treo và chơi, và tạo cho sân khấu một bầu không khí và động nhất định, có thể thể hiện tốt hơn chủ đề.

    2. Trung tâm mua sắm quy mô lớn: Vẻ đẹp nghệ thuật hiện đại của màn hình LED trong suốt được kết hợp hiệu quả với môi trường trung tâm mua sắm. Đây là một loạt các triển vọng ứng dụng cho trung tâm mua sắm, vách ngăn kính, v.v.

    3. Chuỗi cửa hàng: Hình ảnh mặt tiền cửa hàng đầy cá tính có thể thu hút người tiêu dùng dừng lại và tăng lưu lượng khách hàng. Phương pháp thiết kế độc đáo giúp màn hình LED trong suốt thay thế màn hình LED truyền thống trên tường ngoài của cửa hàng, video quảng cáo phong phú và sinh động hơn giúp cửa hàng trở nên mát mẻ và bắt mắt.

    4. Bảo tàng: Bảo tàng là một địa điểm quan trọng để phổ biến kiến thức khoa học. Màn hình LED trong suốt có thể tùy chỉnh với các hình dạng đặc biệt để cảm nhận sự kỳ diệu và bí ẩn của công nghệ.

    5. Cửa sổ kính: Màn hình LED trong suốt đã mang lại những thay đổi mang tính cách mạng cho các nhà bán lẻ, và ngày càng phổ biến trong các lĩnh vực xây dựng mặt tiền, trang trí cửa sổ kính, trang trí nội thất và các lĩnh vực khác.

    6. Phương tiện kiến trúc: Đặc biệt là ứng dụng của các tòa nhà bằng vách kính đã dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây, và các giải pháp khác nhau như vách kính và rèm bầu trời trong suốt bằng đèn LED đã xuất hiện.

    7. Ngành cho thuê:Ngày càng có nhiều ngành cho thuê sử dụng màn hình trong suốt Các sản phẩm màn hình led trong suốt cho thuê cần có trọng lượng nhẹ, kết cấu mỏng, có chức năng nâng hạ, lắp đặt nhanh chóng, toàn bộ màn hình được lắp đặt tháo lắp bằng bu lông nhanh để cố định kết nối, có thể gắn màn hình và tháo dỡ màn hình một cách chính xác và nhanh chóng, đồng thời có thể được lắp ráp theo các hình dạng khác nhau để đáp ứng các yêu cầu về mô hình và hiển thị tại chỗ.

    8. Bán lẻ mới tạo ra một thị trường gia tăng cho màn hình LED trong suốt.Trong những năm gần đây, với sự trỗi dậy của khái niệm "bán lẻ mới", ngành công nghiệp biển báo kỹ thuật số được đại diện bởi bán lẻ đã mở rộng nhanh chóng. cơ hội bán lẻ mới. những thay đổi lớn. Như chúng ta đã biết, cửa sổ trưng bày cửa hàng là một phương tiện quan trọng để các cửa hàng bán lẻ trưng bày và quảng bá sản phẩm. Sự xuất hiện của hình thức bán lẻ mới chắc chắn sẽ thúc đẩy sự phát triển của thị trường màn hình thương mại, đồng thời, nó cũng sẽ tạo ra một thị trường gia tăng nhất định cho màn hình LED.

    >>> Xem: Báo giá màn hình hiển thị

    Không có nghi ngờ gì khi nói rằng màn hình trong suốt LED là một con ngựa đen trong lĩnh vực phân chia màn hình LED, và ứng dụng rộng rãi của nó được ngày càng nhiều người dùng chấp nhận. Điều này cũng chỉ ra rằng đổi mới đóng vai trò then chốt trong lĩnh vực màn hình LED, nếu màn hình LED trong suốt muốn phát triển hơn nữa trong lĩnh vực hiển thị thương mại thì cần phải tăng cường đầu tư vào công nghệ và đổi mới, cải tiến sản phẩm theo tiêu chuẩn Tốc độ mở rộng lãnh thổ của màn hình trong suốt sẽ dần tăng tốc và được dự đoán sẽ trở thành một hướng phát triển quan trọng của ngành màn hình trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!