Những trải nghiệm tuyệt vời nhất định phải thử khi du lịch Singapore

Thảo luận trong 'Tour Du Lịch - Khách Sạn' bắt đầu bởi makehappen89, 30/6/17.

  1. makehappen89
    Offline

    makehappen89 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    15/6/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Là một Đảo quốc náo nhiệt, du khách có thể tìm thấy nhiều hoạt động thú vị khi đến đây. Một khía cạnh mà du khách dễ nhận thấy nhất khi du lịch Singapore chính là sự tổng hợp giữa nhiều nền văn hóa trên thế giới, một quốc gia đa sắc tộc, tín ngưỡng...

    Thế nhưng bên cạnh những trải nghiệm văn hóa độc đáo trên, vẫn còn có rất nhiều điều tuyệt vời bạn có thể tìm thấy ở Singapore.

    River Safari

    Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được khám phá, chiêm ngưỡng và hòa mình vào thiên nhiên khi đến vườn thú Singapore. Nơi cư trú của hơn 3.000 động vật thuộc 316 loài khác nhau cùng phong cảnh hoang sơ tuyệt đẹp. Du khách sẽ được quan sát những loài động vật quý hiếm cùng nhau đùa giỡn trong khoảng không gian thoáng đạt.

    [​IMG]

    Đặc biệt, du khách nên trải nghiệm một buổi tối thú vị tại Night Safari, địa điểm du lịch Singapore duy nhất trên thế giới có sở thú đêm. Đây chắc chắn sẽ là một chuyến phiêu lưu hoang dã đầy lý thú dành cho du khách.

    Haji Lane

    Haji Lane chỉ là một con phố nhỏ nằm trong khu phố Ả Rập ở Singapore, nhưng lại là điểm dừng chân thu hút mọi khách du lịch Singapore và cả người dân bản địa. Nó được biết đến là địa điểm thích hợp để mua sắm các mặt hàng thời trang, đồ handmade, đồ thủ công mỹ nghệ vô cùng sáng tạo...

    [​IMG]

    Không chỉ vậy ở đây còn có vài cửa hàng nhỏ do chính các nhà thiết kế trẻ ở Singapore tự tay thiết kế và may. Nếu bạn thích những mặt hàng độc lạ, có một không hai và không trùng với bất cứ ai thì đây sẽ là địa điểm hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

    Haji Lane còn gây ấn tượng với thiết kế hiện đại pha chút cổ điển, thiết kế lạ mắt... một điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi du lịch Singapore.

    Clarke Quay

    Nhắc đến cái nôi của nền ẩm thực Singapore thì phải nhắc đến Clarke Quay. Ở đây không chỉ tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn, các ẩm thực đường phố, quán cafe, cửa hàng đồ cổ mà du khách còn tìm thấy nhiều hoạt động giải trí, câu lạc bộ jazz...

    [​IMG]

    Khi đêm xuống cả khu vực mang đầy sắc màu sặc sỡ từ các cửa hàng, với nhiều sự lựa chọn Clarke Quay nhanh chóng trở thành điểm tham quan, hoạt động thu hút khách du lịch Singapore.

    Du khách có thể tham gia vào các bữa tiệc sôi động hay các hoạt động giải trí, ghé vào một quán rượu để nhâm nhi ly bia, thưởng thức 1 bữa ăn thịnh soạn hay chỉ đơn giản là tản bộ dọc đường bờ sông... đó là những trải nghiệm thú vị ở Clarke Quay mà du khách nên thử qua.

    Bên trên là những điều thú vị mà du khách nên thử để tích lũy kinh nghiệm du lịch Singapore. Nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu, làm gì khi đến đảo quốc sư tử, thì các điểm du lịch mà chúng tôi kể trên sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!