Những lưu ý khi lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Tour Du Lịch - Khách Sạn' bắt đầu bởi pqmseo, 27/10/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    1,004
    Đã được thích:
    0
    Nha Trang luôn là điểm du lịch biển thu hút của Việt Nam với những hoạt động ngoài trời thú vị. Không chỉ được hòa mình vào tình cờ, được tắm biển, đùa nghịch trên cát mà tới với Nha Trang, bạn còn có dịp lặn biển ngắm san hô độc đáo, mới mẻ, không hề vùng biển nào ở Việt Nam cũng đem đến cho bạn trải nghiệm hấp dẫn đó. Để chuyến du lịch Nha Trang của bạn càng thêm trọn vẹn, bữa nay tôi sẽ san sẻ với bạn kinh nghiệm lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang an toàn, vui vẻ, hãy cùng tham khảo nhé!
    Thời điểm phù hợp để đi lặn biển ở Nha Trang?
    [​IMG]
    Thời điểm phù hợp để đi lặn biển ở Nha Trang?​
    Nên đi lặn biển ở Nha Trang vào thời kì nào? Muốn có sự trải nghiệm thú vị và an toàn thì thời điểm chính là điểm trước tiên bạn cần để ý trong chuyến thám hiểm của mình. Bạn không nên lặn biển lúc vừa mới ăn xong hoặc khi đang đói, vừa mới ăn no sẽ làm bạn dễ bị say, nôn khi xuống biển, còn lúc đang đói bạn sẽ dễ bị mệt mỏi, thỉnh thoảng là bất tỉnh nhân sự lịm lúc đang lặn biển. Vì thế, thời điểm thích hợp để bạn lặn biển ở Nha Trang là sau khi ăn chừng một – 2h đồng hồ, lúc bạn cảm thấy tỉnh ngủ và có đủ sức khỏe để thực hành chuyến thám hiểm của mình.
    Các lưu ý khi lặn biển ở Nha Trang

    Cần chuẩn bị tâm lý khi đi lặn biển ở Nha Trang

    vì sao phải chuẩn bị tâm lý khi lặn biển ở Nha Trang? Đại dương hết sức rộng lớn, nơi bạn có thể thám hiểm nhưng vẫn có những mối hiểm nguy rình rập, Thành ra, bạn cần chuẩn bị tâm lý vững vàng, sẵn sàng cho chuyến du ngoạn của mình để có thể bình tĩnh xử lý những tình huống bất cập theo sự chỉ dẫn của chỉ dẫn viên. Ví như bạn lo sợ, bao tay quá mức trước khi xuống biển thì hãy nói với hướng dẫn viên, nếu như thấy không ổn, bạn chẳng thể tự điều chỉnh tâm lý của mình thì đừng nên xuống biển, bạn sẽ dễ bị hoảng loạn, chuột rút, ngất… khi đang đi lặn biển rất hiểm nguy.
    >>Tham khảo: tham khảo tour nha trang trọn gói giá rẻ
    Cần chuẩn bị sức khỏe tốt khi đi lặn biển ở Nha Trang

    Sức khỏe là yếu tố hết sức quan trọng để bạn có thể thám hiểm biển Nha Trang 1 phương pháp thuận tiện. Nếu như bạn bị bệnh tim, cao huyết áp… thì không nên trải nghiệm hoạt động lặn biển. Xuống biển bạn sẽ bị sức ép đè nén, cùng với việc tâm lí có chút lo âu, sức khỏe lại không đảm bảo, rất dễ bạn sẽ đuối sức và chết giấc ngay lúc đang lặn biển, nguy hiểm sẽ dẫn đến mất mạng. Cho nên, chỉ lặn biển lúc bạn cảm thấy có đủ sức khỏe.
    Trang bị các gì lúc đi lặn biển?
    [​IMG]
    Trang bị những gì lúc đi lặn biển?​
    các thiết bị cấp thiết khi lặn biển ở Nha Trang? Bộ áo lặn, kính lặn chuyên dụng, mặt nạ lặn, ống thông hơi, chân vịt, bạn phải có đủ những đồ vật trên để có thể thám hiểm biển ở Nha Trang an toàn và tiện lợi. Trước lúc xuống biển, bạn cần rà soát các trang bị có đảm bảo chất lượng, có vừa vặn vẹo với thân thể của mình, đặc biệt là mặt nạ và chân vịt, nếu như bị lỏng hoặc quá chật bạn cần đổi ngay, đừng vì chỗ thuê thiếu, hết mà bạn cố sử dụng chúng, sẽ rất hiểm nguy lúc bạn đang lặn sâu xuống biển mà bị tuột mặt nạ hay chân vịt.
    >>Xem ngay: kinh nghiệm tour lặn ngắm san hô nha trang
    Đa phần khách du lịch sẽ bị tác động lo âu, sợ hãi gần như khi nghe tới bộ môn lặn biển khám phá. Thực tế thì hoàn toàn trái lại, trải nghiệm bộ môn này cực kì sướng và chẳng phải sợ chút nào cả. Vậy trải nghiệm bộ môn này sẽ như thế nào?. Hãy để Cano Tour Nha Trang trả lời cho bạn nhé!
    Địa chỉ: 81B Bửu Đoá, Phường Phước Long, TP Nha Trang
    Liên hê: 0965 255 245 0905 186 176
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!