Ngân hàng Santander phát hành trái phiếu trên blockchain Ethereum

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi seoer, 13/9/19.

  1. seoer
    Offline

    seoer Expired VIP

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Trong một thông cáo báo chí hôm ngày 12/09, ngân hàng Santander, Tây Ban Nha cho biết đã phát hành 20 triệu đô trái phiếu trực tiếp lên blockchain Ethereum (ETH), và sẽ tồn tại cho hết kỳ hạn một năm.

    Nhanh hơn, rẻ hơn và đơn giản hơn hệ thống hiện tại

    Santander cho biết việc áp dụng công nghệ blockchain cho việc phát hành trái phiếu là một bước tiến nhằm tiếp cận đến thị trường thứ cấp trong tương lai.

    - Danh gia du an ElgalCoin chi tiết, khách quan để đầu tư sinh lợi nhuận.

    Cũng theo thông cáo báo chí, số trái phiếu do ngân hàng này phát hành có tỷ lệ coupon hàng quý là 1,98. Trong khi đó, một trong các đơn vị thuộc tập đoàn Santander cũng đã mua lại số trái phiếu với giá thị trường.

    Dịch vụ Chứng khoán Santander là đơn vị token hóa và lưu giữ các key sử dụng để phát hành. Santander Corporate and Investment Banking (CIB) là người đăng ký phát hành.

    Giao dịch được thực hiện trên blockchain Ethereum. Santander đã chọn token hóa toàn bộ trái phiếu này dưới sự chấp thuận của nhà quản lý. Cả tiền mặt dùng để hoàn tất đầu tư cùng số trái phiếu đều được token hóa. Mức độ tự động hóa sẽ giúp giảm bớt đi số trung gian cần phải có trong quy trình này.

    Trái phiếu trên Blockchain nhanh hơn, tiện lợi hơn và đơn giản hơn so với quy trình trên hệ thống hiện tại. Santander CIB cho biết sẽ đưa khách hàng tiến tới sử dụng dự án này nhiều hơn trong tương lai thông qua các sáng kiến phát triển khác.

    - Đánh giá & Phân tích chi tiết dự án Lock IDAX Token (IT) trên Flare Foundation.

    Sáng kiến trái phiếu blockchain sẽ tiếp tục được nghiên cứu phát triển tại blockchain lab của Santander. Công ty fintech tại Luân Đôn Nivaura sẽ hỗ trợ Santander cùng với hãng luật Allen Overy.

    Phát triển ra toàn cầu

    Vào tháng trước, Santander cũng đã lên kế hoạch mở rộng phạm vi công nghệ thanh toán xCurrent bằng Ripple ra một số nước Mỹ la tinh. Ngân hàng giới thiệu công nghệ này lần đầu tại Tây Ban Nha, Brazil, Ba Lan và vương quốc Anh từ tháng Tư năm 2018.

    - Hướng dẫn đăng ký tài khoản F2 Trading đầu tư lợi nhuận 300%.

    Cũng trong tháng trước, Ngân hàng Thế giới tiết lộ đã huy động thêm gần 33 triệu đô cho trái phiếu Kangaroo, kỳ hạn tháng 8 năm 2020 sử dụng công nghệ blockchain.

    Nguồn: Tổng hợp tin tức
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!