Nc247info tổng hợp: Van Dijk tuyên bố bất ngờ khi MU chiêu mộ Van de Beek

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 22/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    915
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Trung vệ người Hà Lan đã có những chia sẻ thật lòng khi hay tin người đàn em sắp cập bến sân Old Trafford.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/giai-thich-keo-chap-1-trai-kinh-nghiem-choi-keo-chap-1-trai

    Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 bắt đầu sôi động hơn với Manchester United sau thông tin chiêu mộ Donny van de Beek từ Ajax.
    Ký giả Fabrizio Romano cho biết, đại diện Ngoại hạng Anh chỉ phải bỏ ra 40 triệu Euro, kèm theo các khoản phí bổ sung tùy thành tích. Thậm chí, phía Ajax đã lập tức đồng ý mà không cần thương lượng thêm.
    De Beek sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 với đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer. Sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, sao trẻ người Hà Lan sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới, với chiếc áo số 8.
    Trước thông tin thú vị này, Virgil Van Dijk của Liverpool cũng đã lên tiếng nói về quyết định gia nhập MU của người đồng hương.
    Hậu vệ người Hà Lan hào hứng chia sẻ trên Metro:
    "Tôi có muốn cậu ta thay đổi suy nghĩ về việc gia nhập United không à? Không. Tôi luôn chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất."
    "Điều này thật sự rất tuyệt vời cho cá nhân cậu ta và bóng đá Hà Lan nói chung. Đó là một bước tiến lớn cho chúng tôi, tương tự như trường hợp của Nathan Ake tại Manchester City."​
    Bên cạnh Donny van de Beek, các báo cáo từ ESPN cho biết, Manchester United đang có ý định chiêu mộ thêm Dayot Upamecano từ RB Leipzig để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự. Chưa dừng lại ở đó, Thiago Alcantara cũng bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Quỷ Đỏ.
    Theo tiết lộ từ nhà báo Christian Falk, MU đã dành sự quan tâm cho cựu sao Barcelona và sẵn sàng cạnh tranh với Liverpool.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!