Nc247info tổng hợp: Tim Sherwood gợi ý mục tiêu 'bất khả thi' dành cho Liverpool

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 20/2/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    915
    Đã được thích:
    0
    Ai cũng thấy Liverpool đang cần được bổ sung lực lượng, đặc biệt là ở vị trí trung vệ, khi mà họ đã bị tụt lại phía sau trong đường đua vô địch.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/keo-runn...-gi-cach-danh-rung-trong-khi-tran-dau-dien-ra

    Khi được hỏi về điều này, cựu danh thủ Tim Sherwood cho rằng The Kop nên chiêu mộ Declan Rice và Wesley Fofana: "Mọi chuyện rất khó khăn, hãy nhìn xem ngoài đó có gì? Họ mang về một ai đó, sau đấy khi Gomez và Van Dijk trở lại, họ sẽ có một người thừa ư?Kylian Mbappe lẽ ra đã không lập hat-trick nhấn chìm Barca nếu đội chủ sân Camp Nou chọn đúng người cần chiêu mộ vào mùa hè 2017. Chia sẻ trên COPE, người đại diện Minguella của Kylian Mbappe tiết lộ ngôi sao người Pháp từng tiến rất gần tới việc gia nhập đội chủ sân Camp Nou vào mùa hè 2017, thời điểm Neymar rời Barca để gia nhập PSG với giá 222 triệu euro.
    Michael Edwards là một người luôn tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra mọi hành động. Chắc chắn ông ấy và Jurgen Klopp đã có những trao đổi với nhau về việc chiêu mộ một tân binh mang tính chất ngắn hạn.
    [​IMG]
    Thế nhưng nên nhớ rằng, trung vệ là một vị trí đặc biệt, bạn phải có một chuyên gia ở vị trí đó. Nếu quyết mua, họ phải thử chiêu mộ Declan Rice, người vừa có thể đá tiền vệ, nhưng tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra.
    Hoặc họ có thể cố gắng mua một cái tên trẻ trung như Fofana chẳng hạn, hãy thử đặt lên bàn đàm phán 100 triệu bảng để xem Leicester sẽ phản ứng thế nào."
    Sẽ thật tuyệt nếu Liverpool có một trong hai cái tên nói trên, thế nhưng rõ ràng, những bom tấn đắt giá thế này sẽ khó lòng được đội chủ sân Anfield kích nổ ở thời điểm hiện tại.
    Van Dijk trong quá trình hồi phục
    Anh Tú | 12:56 31/01/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!