Nc247info tổng hợp: Mong là Inter sẽ mua được cầu thủ Chelsea đó"

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 22/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    915
    Đã được thích:
    0
    Mùa chuyển nhượng hè năm nay, với việc Inter Milan đã mang về những bản hợp đồng rất chất lượng như Achraf Hakimi hay Stefano Sensi, chênh lệch về thực lực của họ với Juventus đã được thu hẹp lại.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/


    Và mới đây, huyền thoại Fulvio Collovati đã có những chia sẻ về câu chuyện chuyển nhượng của 2 đội bóng mạnh nhất Serie A lúc này: "Trong cuộc trao đổi với thượng tầng CLB, khi mà định mệnh tưởng như đã an bài với Conte thì thực chất ông ấy lại là người chiến thắng. Giờ thì BLĐ Inter đang cố gắng làm hài lòng ông ấy.
    [​IMG]
    Với Juventus, họ phải chiêu mộ được hoặc Suarez hoặc Dzeko, nếu không thì sẽ chỉ là những chữ ký hạng hai. Thật lòng mà nói, tôi rất thích việc Inter đang ngày một mạnh lên.
    Mong là Juventus sẽ có một hoặc hai tiền đạo nữa, còn Inter sẽ có được Kante và Lautaro Martinez sẽ không bị bán cho Real Madrid."

    Thời điểm hiện tại, Inter vẫn đang cố gắng để có được N'Golo Kante. Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà HLV Antonio Conte lại muốn có cựu sao Leicester City. Ngoài Kante, theo nhà báo Ceccarini, Inter còn đang cố gắng thuyết phục Chelsea bán Emerson hoặc Alonso cho mình. Liệu đội bóng áo sọc đen xanh có được như ý? Hãy cùng chờ xem!Trước Crystal Palace, MU làm nhiều cổ động viên liên tưởng đến thứ bóng đá vô cảm thời Moyes. Đội chủ nhà cầm 76% thời lượng bóng, kiếm về tới 9 quả phạt góc (so với 3 của Palace). Tuy nhiên, hiệu quả trong các pha tấn công của “Quỷ đỏ” gần như là số 0. MU có tổng cộng 17 cú sút về phía khung thành Palace, với 4 trong số đó đi trúng đích. Con số này không chênh lệch nhiều so với Palace (14 cú sút, 5 trong số đó đi trúng đích).
    Mọi bàn thắng của Lukaku cho Inter trong mùa 2019/20:
    Anh Tú | 17:19 20/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!