máy bơm nước hỏa tiễn, chọn hoàn hảo để khai thác nước ngầm

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 6/4/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    17/11/16
    Bài viết:
    1,515
    Đã được thích:
    0
    Mạch nước ngầm ko còn quá xa lạ với nhiều người dân, chắc có lẻ do việc bị ô nhiễm quá nhiều nguồn nước sinh hoạt ở mạch nước bề mặt và sau nhiều năm khai thác mạch nước thấp cũng cạn dần nguồn nước. Con người phải thích nghi & thích ứng khai thác nước sâu hơn.

    Chính vì thế mà máy bơm hỏa tiễn đã ra đời nhằm đáp dứng được cột áp cực lớn cũng như yêu cầu lưu lượng nước dùng trong lớn của người dân.

    Tại sao bơm nước hỏa tiễn có thể khai thác được mạch nước ngầm sâu.

    • Như tên gọi máy bơm nước hỏa tiễn là máy bơm nước cấu tạo trục đứng, các cánh được xếm chồng lên nhau gọi là guồng cánh. Phần động cơ được nối với phần guồng, khi động cơ quay có khả năng chuyển động đến những cánh quạt quay theo hình xoắn ốc đẩy nước lên. Chính vì Nguyên lý vận hành đó, các lực của máy đều được dồn vào 1 trục đứng nên máy sẽ đẩy nước lên rất cao.
    [​IMG]
    Xem thêm các loại cống suất của máy bơm GALAXY 3inch: thcgroup.vn/may-bom-galaxy-3-inch-lot-ong-90

    • Ngoài ra điểm mạnh thứ 2 của bơm nước hỏa tiễn đó là đang dạng loại cánh, tùy vào yêu cầu dùng của người dân, một công suất có nhiều loại cánh khác nhau như cánh lượng dùng trong lấy nước nhiều tại miệng, cánh trung cũng lấy nước nhiều tại miệng nhưng áp hơn, cánh áp dùng trong để khai thác nước sâu hoặc đẩy xa.
    Vậy khải quát chung ưu điểm và nhược điểm của máy bơm nước điện chìm hỏa tiễn là gì?

    Tham khảo thêm : máy bơm điện chìm Dongyin

    • Như đã nói ở trên máy bơm nước hỏa tiễn được áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, Nguyên lý hoạt động cũng như sự nhiều chủng loại tầng cánh là ưu điểm to nhất của máy. Do đặc thù ngâm trong mạch nước tuy thế vỏ máy được làm từ Inox 304 không rỉ sét, an toàn cho người xài. các loại cánh được xếp chồng lên nhau chính vì thế có thể có mật độ ma sát không thấp, nên chúng được làm từ những sợi nhựa công nghiệp siêu bền bỉ.

    • Còn nhược điểm của máy là giá cả khá không thấp, phải có kỹ thuật lắp ráp tốt nếu không máy có thể làm tốt không được an toàn trong lòng đất như đứt dây cáp làm rơi máy trong giếng, thả quá gần đáy giếng dãn đến hút cát làm hư cánh….
    hãng bơm nước hỏa tiễn GALAXY, thương hiệu của mọi nhà.

    Tham khảo thêm : may bom nuoc hoa tien lot ong 76

    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy bơm nước hỏa tiễn, cty Tân Huỳnh Châu tự hào với dòng bơm nước hỏa tiễn GALAXY, mang trong mình đầy đủ tính năng cũng như an toàn cho người xài

    • Chế độ bảo dưỡng cũng như hậu mãi cực hiệu quả của cty TNHH, chính vì thế đại đa số người dùng trong rất tin ứng dụng dòng máy GALAXY của đại lý. Ngoài ra dòng máy này còn có những loại máy 2inch, 2.5inch, 3inch, 4inch và còn có GALAXY II, rất nhiều dòng máy để người dân có thể làm tốt lựa phù hợp với giếng nước của mình
    Xem thêm những mẫu cống suất của bơm nước GALAXY: thcgroup.vn/may-bom-hoa-tien-galaxy

    công ty TNHH TH tuyển nhà phân phối, công ty, công ty TNHH trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc phone 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các bơm nước mang hãng bơm GALAXY, bơm GALAXY II, bơm DONGYIN … từ công ty Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    trang web bơm nước hỏa tiễn galaxy 2 : thcgroup.vn
     
: công ty in

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!