Lưu ý về khoảng thời gian trình chiếu màn led

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi CongTB, 15/4/22.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Màn Hình LED Trong Nhà P2.6 thường được bắt gặp ở các trung tâm mua sắm hoặc các tòa nhà cao tầng với nhiều kích thước khác nhau, phát liên tục các clip, hình ảnh để quảng bá doanh nghiệp. Tuy nhiên, có những lưu ý khi quảng cáo màn hình LED mà các nhà quảng cáo cần cân nhắc. Tham khảo bài viết sau để làm rõ vấn đề này.

    1. Lưu ý khoảng thời gian của một vị trí

    Một spot trung bình chỉ từ 15 giây đến 30 giây, vừa đủ để người xem hiểu được thông điệp mà doanh nghiệp đang muốn truyền tải mà không quá dài dòng.

    Nếu một spot quá ngắn, chỉ 3-5 giây, người xem chắc chắn sẽ không thể đọc hết nội dung tại chỗ mà đoạn quảng cáo đó đã biến mất trước đó. Đặc biệt đối với Màn hình LED trong nhà P2.6 nơi có đèn tín hiệu giao thông.

    Ngược lại, nếu một vị trí quá dài, người qua đường sẽ không thể xem hết quảng cáo, nhất là đối với những người tham gia điều khiển phương tiện giao thông như xe máy, ô tô. Họ sẽ không có đủ thời gian để xem tất cả các quảng cáo cho một vị trí.

    2. Lưu ý về số lượng

    Không chỉ quảng cáo nhiều màn hình, xuất hiện nhiều trên đường phố mới là một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Đôi khi việc quảng cáo xuất hiện quá nhiều sẽ gây lãng phí tài chính mà chưa chắc đã đến được với khách hàng tiềm năng.

    Số lượng màn hình vừa đủ để khách hàng ghi nhớ thông điệp của doanh nghiệp mình, không bị ngột ngạt, nhàm chán. Ngoài ra, quảng cáo nhiều nhưng không đánh đúng trọng tâm chiến dịch sẽ khiến doanh nghiệp khó tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mà mình đang hướng đến.

    Ngược lại, nếu số lượng Màn hình LED trong nhà P2.6 quá ít, độ phủ không cao thì khả năng tiếp cận khách hàng sẽ bị thu hẹp. Khách hàng không thể nhớ được thông điệp của doanh nghiệp nếu tần suất xuất hiện quá ít đối với một điểm có nội dung truyền tải lớn.

    3. Khả năng hiển thị

    Trên màn hình LED, số điểm được khuyến nghị là 120. Con số này vừa đủ để quảng cáo trên màn hình LED tiếp cận những người ghé thăm tuyến đường hoặc trung tâm mua sắm đó.

    Theo thống kê, trung bình một người có thể đi lại trên cùng một tuyến đường từ 2-3 lần. Vì vậy, tần suất xuất hiện quảng cáo đóng một phần rất quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo.

    Một chiến dịch quảng cáo trên màn hình LED hiệu quả có thể tiếp cận tối đa đối tượng mà họ hướng đến, đồng thời giúp doanh nghiệp tối ưu hóa ngân sách một cách hiệu quả.

    Nếu lạm dụng quảng cáo LED, để chúng xuất hiện quá nhiều trên các tuyến đường gần nhau có thể gây lãng phí kinh phí và ít mang lại hiệu quả, vì chưa chắc màn hình LED có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng mà lại chi quá nhiều tiền cho họ. Hoặc nếu chiến dịch không đúng điểm, quảng cáo có thể gây tổn thất nghiêm trọng cho doanh nghiệp.

    Ngược lại, nếu màn hình LED full color có tần suất xuất hiện quá ít, khách xem lần đầu không có thời gian để nhớ hết nội dung doanh nghiệp truyền tải, nếu không có những lần xuất hiện bổ sung, khách hàng rất dễ quên hết nội dung. được sử dụng trước đó mà không nhớ chúng ở tất cả.

    Màn hình LED trong nhà chỉ từ 15-30 giây, nếu nhồi nhét quá nhiều thông điệp thừa, không đúng mục đích sẽ khiến chiến dịch quảng cáo thất bại. Hơn nữa, khách hàng luôn bị thu hút bởi nội dung trực quan đẹp mắt.

    Vì vậy, nên tối ưu hóa số lượng từ và câu ngắn gọn nhất có thể, đồng thời giúp các nhà thiết kế dễ dàng hơn trong quá trình sáng tạo của họ. đồng thời khiến khách hàng hài lòng bằng một thông điệp ngắn gọn và súc tích.

    Màn hình LED có nhiều kích cỡ khác nhau. Người sáng tạo cần thiết kế chúng sao cho vừa với kích thước của màn hình. Nếu hình ảnh quá lớn so với màn hình LED, thông báo có thể bị cắt hoặc mất khi hiển thị trên màn hình.

    Ngoài ra, cách phối màu cũng cần được lựa chọn cẩn thận. Hình ảnh bắt mắt là nền tảng thu hút khách hàng tiềm năng muốn tìm đến Quảng cáo

    Nếu màu sắc quá mờ nhạt, hoặc thông điệp bị chìm trong hình ảnh quá sặc sỡ sẽ khiến người xem khó chịu, không muốn tiếp tục xem quảng cáo đó.

    >>> Xem: https://hoanghaled.vn/bao-gia-man-hinh-led/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!