kích tước in standee là bao nhiêu

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi seothetop2018, 19/10/18.

  1. seothetop2018
    Offline

    seothetop2018 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/7/18
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Standee giá rẻ để phục vụ cho công việc quảng cáo đã rất phổ biến trong xã hội hiện nay. Kích thước in standee cũng khá đa dạng bởi nó phụ thuộc vào yêu cầu và mục đích của đơn vị kinh doanh. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm qua bài viết ngay sau đây.


    Kích thước in standee phổ biến hiện nay

    In standee đã không có gì mới lạ, bởi đây là loại hình quảng bá rất hữu hiệu. Bạn có thể bắt gặp những tấm standee trải dọc trên khung chữ X tại mọi nơi, từ nhà hàng, quán ăn, cho tới siêu thị, trung tâm thương mại, sự kiện… Tuy nhiên ít ai biết Kích thước in standee phổ biến ra sao? Hay nó có những loại thông dụng nào?
    In standee treo trên giá chữ X

    Đây được xem là loại phổ biến nhất, một tấm standee tương tự như kiểu banner dựng dọc trên giá chữ X. Kích thước in standee loại này được nhiều người sử dụng nhất là: rộng: 60cm x cao: 160cm và rộng: 80cm x cao: 180cm.
    Standee chữ A

    Dạng này cũng khá phổ biến, nó cũng có kích thước phổ biến tương tự như treo trên giá chữ X. Tuy nhiên, nó được làm khác đi một chút khi có 2 mặt và xếp như hình chữ A.
    Standee cuốn:

    Standee cuốn là dạng dùng để treo trong nhà, nơi có tường, mặt phẳng cố định để gắn móc treo. Kích thước mặc định của nó là: rộng: 60cm x cao: 160cm hoặc rộng: 80cm x cao: 200cm, tuy nhiên phải trừ đi 2cm cuốn ở chiều dài.
    Standee để bàn:
    Loại standee này nhỏ nhất dùng để bàn đúng như tên gọi của nó, chất liệu để in ấn thường là nhựa PVC. Kích thước in standee phổ biến của loại này tương đương với khổ giấy A4(20cm x 30cm) và khổ A3(30cm x 40cm).

    Tiêu chí đánh giá một tấm in standee hoàn hảo

    Tấm in standee mục tiêu cuối cùng của nó là thu hút khách hàng, truyền tải thông điệp một cách ngắn gọn và rõ ràng nhất. Bởi vậy tiêu chí để đánh giá một sản phẩm hoàn hảo như sau:
    - Đầu tiên phải là phù hợp với mục đích và yêu cầu của đơn vị kinh doanh.
    - Kích thước in standee theo những chuẩn phổ biến nhất
    - Có thông điệp ngắn gọn, xúc tích, rõ ràng
    - Có hình ảnh đẹp, sắc nét, thu hút khách hàng.
    Thực tế, kích thước in standee hoàn toàn có thể thay đổi theo từng sự kiện, sản phẩm, mục đích và yêu cầu của chủ nhân. Nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn hay đặt in standee hãy liên hệ với chúng tôi để có cho mình những sản phẩm có chất lượng cao nhất.
    Thi công backdrop giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!