Khám phá vườn trái cây pattaya thái lan

Thảo luận trong 'Tour Du Lịch - Khách Sạn' bắt đầu bởi tranminhnhat, 22/7/16.

  1. tranminhnhat
    Offline

    tranminhnhat Expired VIP

    Tham gia ngày:
    11/7/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Các sản phẩm thu hoạch đến cuối cùng đều được chỉ vườn tặng miễn phí cho du khách, giúp họ vui vẻ tận hưởng thành quả của mình.

    Một hướng dẫn viên du lịch thái lan tại Vườn trái cây Supattra cho biết: “Khu vườn này rộng gần 1,500 ha trong đó đa phần là trái cây nhiệt đới. Với gần 20 loại trái cây như: mít, sầu riêng, bưởi, chôm chôm, xoài, măng cụt, nhãn, thanh long… Phần còn lại được phát triển thành rừng cao su và nuôi ong lấy mật. Mỗi khu đều được tổ chức theo một kiểu riêng biết và nhắm hướng tới hình thứ du lịch, tạo không gian thư giãn cho du khách tới tham quan”.

    Vườn trái cây Supattra khá rộng, vì thế khách tham quan chủ yếu sử dụng xe. Các nhân viên lái xe phục vụ rất chu đáo, họ sẵn sàng dừng ở bất kì đâu nếu khách muốn tham quan.

    Theo một vài nhân viên trong vườn cho biết, sở dĩ khách tham quan đến Vườn trái cây Supattra nhiều hơn không hẳn vì những trái cây ngon mà vì họ còn được dừng ở bất kì nơi nào mình muốn.

    Một khách tour du lịch thái lan người Đài Loan cho biết: “Chúng tôi tìm đến Vườn trái cây Supattra qua internet. Mới đầu chỉ quyết định đến vì thấy rất nhiều trái cây cũng như các dịch vụ tiện ích. Nhưng sau khi đến đây và nhận được các dịch vụ chăm sóc tuyệt vời chúng tôi lại muốn đến đó nhiều hơn. Rất ít có vườn trái cây nào phục vụ tốt như nơi đây”.

    Mỗi năm, Vườn trái cây Supattra đều thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan. Khách đến nhiều nhất vào vụ mùa thu hoạch trái cây với lượng 3000 – 4000 người/ngày. Và con số này còn gia tăng nhiều hơn khi các chính sách du lịch xanh của nước này được triển khai.

    Du lịch vườn trái cây rất thú vị phải không? Bạn đã thăm thú rất nhiều miệt vườn ở Việt Nam rồi, vậy còn ngại gì mà không khám phá thế giới trái cây ở vùng đất Thái Lan. Hãy cho miệng được thưởng thức những trái ngon, mắt được nhìn cảnh sắc cây trái và tay chân được trải nghiệm cảm giác thu hoạch trái cây giống người Thái Lan thực thụ.

    Mua ngay cho mình một chiếc vé đi du lịch Thái Lan giá rẻ trong mùa du lịch này.

    Liên hệ ngay:

    DU LỊCH KỲ THÚ

    Email: [email protected]

    Điện Thoại: 093 380 0072 - 093 867 2179.

    Vườn trái cây Supattra nơi khách du lịch không chỉ ngắm cảnh mà còn được thưởng thức các loại trái cây ngon trên khắp đất nước.

    Vườn trái cây Supattra nằm ở tỉnh Rayong, cách thủ đô Bangkok chừng hai giờ đồng hồ đi xe. Nơi đây được khách du lịch gọi với cái tên “thiên đường trái cây nhiệt đới”. Các du khách đến đây du lịch sẽ được chủ vườn tổ chức cho đi thu hoạch để trải nghiệm cảm giác của những người nông dân đích thực. Thời gian thu hoạch khoảng từ tháng 4 đến tháng 6 hàng năm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!