In PP có máy loại, IN PP là gì

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi seothetop2018, 18/10/18.

  1. seothetop2018
    Offline

    seothetop2018 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/7/18
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    In PP tại Nam Việt một cụm từ viết tắt của Polypropylene, một cái tên gọi dùng để ám chỉ cho một loại giấy được sử dụng phổ biến trong ngành in ấn. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm giấy in này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết chia sẻ dưới đây nhé.
    Vậy in PP là gì? PP có mấy loại?
    Nếu bạn không phải là một chuyên viên trong ngành in ấn, thì có lẽ rất khó phân biệt được PP là gì. Thực chất, in PP chính là một loại giấy được sử dụng trong in kỹ thuật số với khổ lớn.
    Dòng sản phẩm này thường được dùng để in poster, tranh ảnh triển lãm, lịch trang trí trong nhà, giấy dán tường, standard quảng cáo trong các sự kiện, siêu thị,... Có thể nói, nó là một trong những vật dụng hỗ trợ rất tốt trong việc quảng cáo thương hiệu, sự kiện của doanh nghiệp.
    Hiện nay, dòng sản phẩm này được chia làm 2 loại đó là: in PP trong nhà và in PP ngoài trời. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng biệt để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên chức năng chính của nó vẫn là quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, đơn vị nào đó.
    Đối với in PP trong nhà
    In PP trong nhà là dòng sản phẩm có phủ thêm một lớp màng mờ hoặc một lớp mỏng để làm tăng thêm tính bảo vệ cho bề mặt. Cũng chính nhờ đặc điểm này mà nó làm cho PP trong nhà có khả năng kháng nước thấp, cũng như không thể chịu được sự tác động của ánh nắng.
    Đối với PP ngoài trời
    PP ngoài trời là dòng sản phẩm được sử dụng bằng mực in, bản in của nó khá bền màu. Cũng chính bởi lẽ đó mà dòng sản phẩm này có khả năng kháng nước tốt hơn, cũng như chịu được những tác động của môi trường và ánh nắng mặt trời. Do đó sản phẩm này khá bền qua thời gian sử dụng, giúp cho người sử dụng tiết kiệm được chi phí.
    xem thêm : thi công backdrop
    Vậy đơn vị làm dịch vụ in PP uy tín ở đâu?
    Để cho một đơn vị có thể quảng bá được hình ảnh và sản phẩm của mình đến với khách hàng. Thì có lẽ chiến lược marketing đóng một vai trò rất quan trọng. Trong đó hình thức marketing quảng cáo bằng PP mang lại hiệu quả, lại giúp tiết kiệm thời gian tiền bạc. Đặc biệt là PP ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.
    Hình thức in PP thường được áp dụng rất nhiều trong đời sống như: làm standee quảng cáo giá rẻ ở các siêu thị, sự kiện, nhà hàng, làm hình ảnh, lịch trang trí trong nhà,... Cũng chính nhờ sự phổ biến này mà việc tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ in PP trở nên không mấy khó khăn.
    Nhưng vấn đề cần đặt ra đó chính là tìm đâu được một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín trên thị trường. Hiện nay, cứ 100 khách hàng cần sử dụng PP, thì có đến 99 khách hàng mong muốn tìm được một đơn vị uy, tín giá rẻ.
    Nam Việt ADV một trong những đơn vị chuyên làm dịch vụ in PP chất lượng trên thị trường. Với một đội ngũ nhân viên tận tâm, tư vấn tận tình, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hơn thế, đơn vị còn đầu tư một hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ tốt cho quá trình in PP. Đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng cả về chất lượng lẫn giá cả.
    Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ tại
    • Địa chỉ: 351 Thoại Ngọc Hầu, phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú.
    • Điện thoại: 092 189 6897.
    • Email: [email protected]
    • Công ty in standee
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!