Honda Accord 2018: 'Tượng đài' bứt phá của thị trường

Thảo luận trong 'Xe 2 bánh - 4 bánh' bắt đầu bởi AnhKhoa, 6/8/17.

  1. AnhKhoa
    Offline

    AnhKhoa Active Member

    Tham gia ngày:
    19/5/15
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Honda Accord 2018: Trải nghiệm huyền thoại mới

    Thay đổi ấn tượng về thiết kế cả công nghệ, Accord 2018 nhiều khả năng vẫn tiếp tục lọt vào list 10 xe tốt nhất của thị trường Mỹ. Hãng Honda đã thêm 1 số nguyên liệu vào công thức thành công của Honda Accord 2018. Diện mạo chiếc xế này đậm chất sang trọng và thanh lịch theo phong cách Acura. Phiên bản Sport với nâng cấp hộp số sàn 6 tốc độ và model EX-L được sử dụng kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

    [​IMG]

    Kiểu dáng ngoại thất xe Honda Accord 2018
    Honda Accord 2018 dựa trên ý tưởng về một chiếc sedan thông minh năng động, thiết kế ngoại thất của Accord 2015 được trau chuốt bởi những đường nét thể thao và chắc chắn nhưng cũng không kém phần sang trọng cuốn hút. Ngoại thất Honda Accord 2018, cụm đèn trước dạng LED mang đến hiệu quả sử dụng ánh sáng tối ưu. Dải đèn LED chạy ban ngày, cụm đèn trước LED thiết kế sắc sảo cùng với cụm đèn sau được thiết kế hiện đại tích hợp dải đèn LED trang trí có chức năng tự động bật/tắt tiến tiến. Phía sau xe không có nhiều điểm mới, trừ cụm đèn hậu dạng LED và cản va cải tiến. Toàn bộ dòng Honda Accord 2018 đều được trang bị bộ la-zăng 19 inch, riêng bản trang bị Touring có thêm cánh gió trên nắp cốp sau mới.

    [​IMG]

    Tiện nghi nội thất
    Điểm nhấn bên trong Honda Accord 2018 chính là hệ thống thông tin giải trí mới với hai ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto hoạt động thông qua màn hình cảm ứng Display Audio 7 inch cỡ lớn hơn. Trong gia đình Honda, Accord 2018 là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống thông tin giải trí này. Xe chưa được lộ diện nhiều hình ảnh về nội thất tuy nhiên chắc chắn người tiêu dùng sẽ không phải thất vọng bời những gì mà Honda mang lại trên sản phẩm hàng đầu này. Ở bên trong nội thất, Honda Accord 2018 được bổ sung thêm một số tùy chọn ốp nội thất gồm gỗ, các chi tiết màu đen piano và sơn bạc. Các lựa chọn màu nội thất gồm đen, xám và kem. Cách bố trí các chi tiết không có sự khác biệt so với phiên bản cũ. Hệ thống thông tin giải trí của Accord bao gồm 2 màn hình, trong đó một màn hình bên dưới cảm ứng có kích thước 7 inch có vai trò điều khiển và màn hình trên 7,7 inch để hiển thị thông tin.

    [​IMG]

    Tùy chọn động cơ và vận hành
    Hệ thống ECO Coaching trang bị Honda Accord 2018 đo lường từ cách thức hãm phanh và tăng giảm tốc của người lái, dải màu sắc hiển thị hai bên đồng hồ tốc độ sẽ đánh giá tình trạng tiêu hao nhiên liệu của xe. Màu trắng hiển thị khi người lái tăng giảm tốc hoặc hãm phanh đột ngột, cho thấy sự tiêu thụ nhiên liệu lãng phí. Màu trắng chuyển sang màu xanh lá khi người lái tăng giảm tốc êm ái, vận hành ở tốc độ ổn định, thể hiện mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý. Để nâng cao những trải nghiệm cảm giác lái cũng như tạo sự thoải mái cho những người đi cùng, Honda Accord 2018 được trang bị hệ thống lái trợ lực điện mang lại sự nhẹ nhàng và chính xác, hệ thống treo trước Mac Pherson và hệ thống treo sau thanh giằng xoắn kép liên kết đa điểm giúp tăng cường sự ổn định, chắc chắn khi vận hành, giảm các rung lắc gây khó chịu đến những người đi cùng. Accord 2018 còn được trang bị hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn Active Noise Control giúp triệt tiêu tiếng ồn trong cabin xe, mang lại một không gian yên tĩnh phù hợp với những mẫu xe dành cho gia đình.

    [​IMG]

    Gói công nghệ an toàn
    Hệ thống khung gầm chắn chắc, khả năng vận hành ổn định, Honda Accord 2018 còn được đánh giá cao ở khả năng an toàn. Xe được trang bị nhiều tính năng tiện nghi an toan bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); Hệ thống cân bằng điện tử VSA kiểm soát những thay đổi đột ngột, giữ cho xe luôn trong tầm kiểm soát của người lái; Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA giúp người lái tự tin hơn ở những cung đường dốc hoặc nhấp nhô. Trong thử nghiệm của Viện bảo hiểm An toàn xa lộ Mỹ (IIHS), Honda Accord 2018 cũng đã nhận được đánh giá cao nhất đối với thử nghiệm đâm trực diện góc nhỏ và trung bình. Accord 2018 được đánh giá về độ bền và vững chãi sau khi trải qua các bài thử nghiệm khó khăn. (Nguồn: Tổng hợp và http://hondagiaiphong.net/)

    [​IMG]


    Honda Accord 2018 giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?
    • Honda Accord 2018 - 2.4 AT: 1.390.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
: Honda Accord

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!