Hoàn thiện lắp đặt giàn phơi Thái Lan tại nhà chị Dung, Home City, Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi dohungsdcc, 9/7/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    2
    Để tối ưu diện tích sử dụng ban công, vừa đảm bảo dáng vẻ hiện đại, gọn gàng ngăn nắp cho khoảng không gian này, gia đình chị Dung (chung cư Home City Trung Kính) đã chọn mua, và lắp đặt sử dụng giàn phơi Thái Lan. Ngày 14/5/18 thợ kỹ thuật của Gia Dụng SGWares đã có mặt giúp gia đình chị hoàn thiện lắp đặt bộ giàn phơi thông minh này.
    [​IMG]
    Vẫn biết đây là sản phẩm giàn phơi thông minh không còn quá xa lạ với không gian sống của những gia đình hiện đại, nhất là những căn hộ chung cư, hoặc nhà phố… song, trước kia chị Dung vẫn khá “ngần ngại” với mẫu giàn phơi này vì ban công của gia đình có khả năng đón gió, đón nắng hơi tốt.
    bên cạnh đó trong điều kiện thời tiết ít nắng, cộng thêm mưa dầm dề của mùa đông, mùa xuân, chị Dung quyết định phải sử dụng giàn phơi quần áo Thái Lan để thay thế cho chiếc giá phơi inox tức khắc.
    Xem thêm các mã giàn phơi Korea tại link: http://gianphoithongminhpro.org/danh-muc/gian-phoi-thong-minh-han-quoc/
    Vì với kích thước ngắn, các lỗ phơi được cố định liền kề không khoảng cách thức giá phơi inox khiến áo quần của gia đình chị lâu khô và xuất hiện mùi ẩm mốc. Không những thế, chiếc giá phơi cũng khiến chị Dung không thể sử dụng ban công vào bất kỳ mục đích sử dụng nào khác. Đó là lý do vì sao thay đổi nghĩ suy bấy lâu nay.
    Nhờ việc lắp đặt sử dụng giàn phơi thông minh, chị Dung chẳng những có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng quần áo khi phơi, mà không gian ban công của gia đình chị cũng trở nên thông thoáng, gọn ghẽ hơn bao giờ hết.
    Sở dĩ mẫu giàn phơi này có thể làm được điều đó, bởi trước nhất, dựa trên thiết kế thanh phơi dài 2,4m, lỗ phơi ở giàn phơi nhập khẩu Thái Lan được cố định cách thức nhau tới 6cm. Ngoài ra, mỗi lỗ phơi lại được đính kèm thêm những khuyên định vị nên quần áo lúc phơi luôn được sắp xếp ngay ngắn thẳng hàng, và đảm bảo độ thoáng tuyệt đối.
    bên cạnh đó, do giàn phơi Thái Lan được treo trần, thanh phơi lại có thể di chuyển nâng lên – hạ xuống tùy theo mục đích sử dụng nên với dòng giàn phơi này, khoảng ko gian trên nền ban công không hề bị chiếm dụng như chiếc giá phơi inox.
    Đây là điều kiện quan trọng giúp gia đình chị Dung có thể tận dụng toàn bộ khoảng ko gian này mà không lo làm ảnh hưởng đến áo xống khi phơi.
    nếu như gia đình quý khách cũng đang muốn chọn mua một bộ giàn phơi thông minh của Thái Lan bền đẹp, để chúng tôi được kịp thời trả lời, hỗ trợ khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 0934619456 (25/7).
    Tham khảo các bộ giàn phơi nhập khẩu Nhật Bản tại kink: http://xn--ginphinhpkhu-z9a91yl99ozba.vn/danh-muc/gian-phoi-nhat-ban/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!