Du ngoạn những cung đường đẹp nhất San Francisco

Thảo luận trong 'Vé Tàu - Vé Máy Bay - Vé Xe' bắt đầu bởi nguyenvne, 7/5/18.

  1. nguyenvne
    Offline

    nguyenvne New Member

    Tham gia ngày:
    7/5/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    San Francisco là một trong những điểm du lịch luôn mang đến cho du khách nhiều điều bất ngờ thú vị. Bên cạnh tham quan quan những địa danh nổi tiếng, bạn còn có cơ hội khám phá và du ngoạn những cung đường đẹp nhất San Francisco, xứng đáng là “điểm son” cho ngành du lịch của thành phố sương mù

    Sở hữu tấm vé máy bay từ San Francisco về Việt Nam là bạn nắm chắc trong tay cơ hội đặt chân đến một trong những thành phố được nhiều người yêu thích nhất ở Mỹ, với đa dạng những điểm đến thú vị. Nếu muốn có một chuyến tham quan nghỉ dưỡng tuyệt vời tại San Francisco, bạn hãy dành thời gian làm một chuyến thưởng lãm các cung đường đẹp ngất ngây dưới đây nhé.

    Những cung đường đẹp nổi tiếng bậc nhất San Francisco
    Mission Street

    Nơi đây sở hữu chiều dài lên 11,70km xứng đáng là con đường dài nhất đồng thời cũng là con đường có “tuổi đời” cao nhất ở San Francisco. Mission District là cái nôi của sự phát triển nghệ thuật của thành phố này, nên dọc hai bên đường là những nhà hàng, quán xa bắt mắt nằm san sát nhau. Lạc bước vào đây du khách sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng những bức tranh tường sinh động trên các tòa nhà và các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố hấp dẫn.

    [​IMG]
    Mission Street là nôi của sự phát triển nghệ thuật với những bức tranh tường sinh động​

    Grant Avenue
    Cái tên Grant Avenue được ra đời trong hoàn cảnh con đường được trải nhựa và sửa sang lại sau trận động đất tàn khốc năm 1906. Nơi đây tọa lạc ngay giữa lòng khu phố China Town và là con đường cổ nhất của thành phố. Du khách đến đây có thể tản bộ trên con đường rợp bóng cây xanh để hít thở bầu không khí mát mẻ và thưởng lãm những cửa hàng có thiết kế độc đáo nối tiếp nhau như muốn níu giữ bước chân của bạn.

    Lombard Street
    Một trong những cung đường tiếp theo làm nên thương hiệu của thành phố này đó là Lombard Street - con đường nằm giữa Hyde Street và Leavenworth Street. Đây là môt trong những con đường ngoằn ngoèo nhất nước Mỹ và cũng là địa điểm “check-in” nhiều nhất của du khách thập phương. Con đường này chỉ trải dài vài trăm mét nhưng các dòng xe ô tô nối đuôi nhau phải tốn nhiều thời gian mới có thể nhích từng khoảng nhỏ, qua tám khúc ngoặt vô cùng hẹp nằm giữa các luống hoa xinh xắn trên một con đường dốc.

    [​IMG]
    Lombard - một trong những điểm đến độc đáo ở San Francisco, thu hút sự quan tâm của hàng triệu du khách quốc tế​

    Ngoài ra, Lombard Street còn hấp dẫn du khách khi nơi đây được phủ ngập hoa, tiêu biểu nhất đó là những khóm hoa cẩm tú cầu khổng lồ. Dạo bộ trên con đường này du khách sẽ bắt gặp hình ảnh những chiếc xe nối đuôi nhau xuống theo con đường có thiết kế độc đáo và có thể chụp ảnh cùng những bông hoa xinh đẹp được trồng tại con đường Lombard.

    San Francisco còn có rất nhiều những địa điểm tham quan hấp dẫn đang chờ bạn khám phá trong chuyến du lịch sắp tới. Hãy bắt đầu hành trình của mình bằng cách liên hệ ngay phòng vé EVA Air, để sở hữu tấm vé có giá tốt nhất và được cung cấp nhiều thông tin hấp dẫn liên quan đến chặng bay của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!