Điều gì khiến chàng mất hứng khi xung trận

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi kimanh, 1/8/20.

  1. kimanh
    Offline

    kimanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/2/20
    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Đời sống tính dục là thứ rất quan trọng ảnh hưởng lớn tới quan hệ vợ chồng. Nếu như có sự hài hòa trong quan hệ tình dục bạn sẽ vừa có sức khỏe vừa có hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiều chị em thường mắc những sai lầm nhỏ khiến cuộc yêu của mình không đạt như mong muốn. Vậy, điều gì khiến chàng mất hứng khi xung trận?

    Lười hôn
    Hôn là cách kích thích đơn giản, hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất. Thông thường, hầu hết các chàng đều muốn được hôn nồng nhiệt khi xung trận. Nếu như nàng né tránh không muốn hôn sẽ dễ khiến chàng tụt hứng. Vậy nên, hãy hôn một cách say đắm và nồng nhiệt khi yêu bạn nhé.

    Rên rỉ quá sớm
    [​IMG]

    Rên rỉ là một trong những yếu tố không thể thiếu của mỗi cuộc yêu. Những âm thanh rên rỉ của chị em sẽ kích thích cho chàng càng thêm mãnh liệt. Tuy nhiên, bạn đừng lạm dụng tiếng rên quá mức.

    Thực thế, có tới 87% phụ nữ cố tình tạo ra tiếng rên rỉ để cho chàng vui lòng. Vậy nên, bạn đừng rên rỉ quá sớm chàng sẽ phát hiện được ngay. Điều này sẽ khiến chàng mất hứng khi xung trận.

    Quá sạch sẽ
    Chị em thường nghĩ rằng cơ thể thơm tho sẽ làm cho chàng say đắm hơn. Vì vậy, mỗi khi lâm trận họ thường vệ sinh sạch sẽ trước đó. Mỗi khi chàng muốn được yêu bất ngờ nàng thường từ chối vì cơ thể chưa được thơm tho. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến chàng tụt hứng. Bởi, đôi khi mùi cơ thể tự nhiên sẽ kích thích sự ham muốn của các chàng.

    [​IMG]

    Nằm như khúc gỗ
    Việc nằm yên như khúc gỗ là điều dễ khiến chàng tụt hứng nhất. Vì vậy, chị em đừng nằm yên bất động mà hãy chuyển động cơ thể của mình theo nhịp của chàng. Bạn có thể dùng ánh mắt, chân, tay... để mơn trớn kích thích chàng. Chắc chắn, chàng sẽ cảm thấy vô cùng hứng thú.

    Một số chị em lại thường có suy nghĩ vai trò chủ động trong quan hệ là của chồng. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Nếu như bạn chỉ đóng một vai trong mọi cuộc yêu sẽ khiến chàng cảm thấy nhanh chán. Vì thế, đôi lúc bạn cũng nên chủ động giành thế thượng phong để khiến chàng sung sướng và yêu vợ hơn.

    Không muốn bật điện khi lâm trận
    Các cụ xưa có câu: “Tắt đèn nhà ngói như nhà tranh”. Nhiều chị em thiếu tự tin về cơ thể của mình nên muốn tắt điện khi yêu. Tuy nhiên, điều này có thể khiến chàng mất hứng khi xung trận. Vì thế, hãy thử bật điện lên để yêu trong ánh sáng. Nó có thể làm bạn và chàng thêm hứng thú rất nhiều.

    Giả vờ lên đỉnh là điều có thể sẽ phá vỡ hạnh phúc của bạn

    Giả vờ lên đỉnh khi yêu
    Giả vờ lên đỉnh là điều có thể sẽ phá vỡ hạnh phúc của bạn. Việc bạn giả vờ lên đỉnh sẽ khiến cho chàng cảm thấy bị lừa dối hoặc tự ti về bản thân. Đây là điều tối kỵ trong đời sống chăn gối vợ chồng cũng như tối kỵ khi sử dụng thuốc kích dục nữ dạng viên.

    Không tập trung
    Việc nàng không tập trung sẽ dễ khiến cho chàng tụt hứng. Một số chị em thường vô tư xem ti vi, nghe điện thoại khi yêu. Điều này sẽ khiến tâm lý của các chàng bị ảnh hưởng.

    Nếu như nó kéo dài sẽ khiến chàng không muốn quan hệ nữa. Và hậu quả về sau thì bạn đã dự đoán được ít nhiều rồi đấy. Chàng sẽ bắt đầu lạnh nhạt dần với bạn và muốn tìm một mối quan quan ngoài luồng. Nơi mà nửa kia có thể cho chàng những đêm tình nồng cháy và nhiệt tình nhất. Lâu dần, cuộc sống hôn nhân hoặc tình cảm giữa bạn và chàng sẽ bị rạn nứt dần. Trường hợp xấu nhất, có thể vì chuyện này mà cả hai sẽ chia tay nhau.

    Trên đây là những tác nhân chính khiến chàng mất hứng khi xung trận. Chị em có thể tham khảo những điều này để tránh mắc phải khi quan hệ với chồng. Chắc chắn nó sẽ giúp chuyện chăn gối của bạn trở nên thú vị hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!