Đánh giá thiết kế iPhone 11 chính hãng

Thảo luận trong 'Điện Thoại Di Động' bắt đầu bởi chongtromviettel, 7/10/19.

  1. chongtromviettel
    Offline

    chongtromviettel Expired VIP

    Tham gia ngày:
    6/5/19
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Mức giá 21 triệu đồng giành riêng cho Apple iPhone 2019 đã là quá “hời” cho các FAN Apple, bơi vì lẽ “hiếm” có lúc giá ban hành iPhone non lại có mức “dễ chịu” như vậy này. Vậy có nên mua điện thoại Apple iPhone 11 không?
    Đánh giá phong cách thiết kế iPhone 11

    [​IMG]

    Mức giá bán iPhone 11 là 21 triệu đ ngang ngửa với 2 siêu phẩm đình đám hiện nay thuộc Hãng Samsung là Galaxy Note 10 và Galaxy S10+. Tuy nhiên, nếu được chọn lựa thì tôi vẫn nghiêng về điện thoại iPhone 11. Tại sao? Hãy cùng suy nghĩ các nâng cấp quý giá trong phong cách thiết kế iPhone 11 dưới đây nhé
    Đánh giá phong cách thiết kế & màn hình hiển thị iPhone 11

    Trong thời gian này thì phong cách thiết kế vỏ hộp đã cảm nhận đc sự sắc sảo mà Apple mang lại. Hộp đựng điện thoại iPhone 11 chỉ lớn hơn chiếc điện thoại iPhone 11 một chút, bên phía trong bao thân máy va các phụ kiện: cáp sạc Lightning, tai nghe EarPods và adapter 5W cơ bản.
    Apple không thay đổi màn hình iPhone XR bên trên iPhone 11, form size 6.1 icnh, độ phân giải full HD+, phong cách thiết kế tai thỏ, phần notch kết hợp camera selfie, Face ID + loa âm thanh. Máy đc bảo đảm bởi vì lớp kính Gorilla Glass của Corning chế tạo riêng cho Apple, cạnh viên cong 2.5 chiều không thật ví dụ. Màn hình hiển thị điện thoại Apple iPhone 11 có độ đúng mực màu tuyệt hảo, độ trễ cảm ứng đồng nghĩa bằng 0, không chỉ có vậy tốc độ làm mới màn hình hiển thị giới hạn ở 60Hz quản lý và vận hành rất tốt.
    [​IMG]
    Điện thoại iPhone 11 vẫn trung thành được thiết kế tai thỏ y hệt như tư thế hệ điện thoại Apple iPhone X
    iPhone 11 có từng nào màu? Điện thoại Apple iPhone 11 hướng đến người tiêu dùng phổ thông, Apple đã đa chủng loại Color với 6 phiên bản: Tím, Vàng, Xanh Đen, Trắng + Đỏ. Không dừng lại ở đó, góc nhìn sườn lưng “quả táo” cũng được hoạt động về ở trung tâm trung tâm phương diện lưng khiến toàn cục máy trở nên cân đối và đẹp mắt hơn.
    [​IMG]
    Nếu đem so sánh với điện thoại iPhone 11 Pro/ Apple iPhone 11 Pro Max thì cụm camera iPhone11 có phần tinh tế hơn. Đặc biệt, nếu người tiêu dùng “chê” 3 camera chính bên trên điện thoại Apple iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max “quá thô” thì với việc chỉ có 2 camera, iPhone 11 lại có phần “thiện cảm” hơn, bắt mắt và tuyệt vời hơn.
    • Xem thêm: Tổng hợp đánh giá chi tiết iPhone 11 mọi người có thể tham khảo TẠI ĐÂY.
    Thời điểm này, iPhone 11 chưa ra mắt thị trường Việt Nam. Nếu muốn là người đầu tiên trải nghiệm iPhone 11 tại Việt Nam, hãy tới Viettel Store để trải nghiệm sản phẩm khi về Việt Nam nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!