Đại lý xe Hà Nội Ford

Thảo luận trong 'Xe 2 bánh - 4 bánh' bắt đầu bởi willson105, 23/3/20.

Tags:
  1. willson105
    Offline

    willson105 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/3/20
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Đại lý xe Hà Nội Ford kính chào Quý Khách!
    [​IMG]
    Năm 1997, Công ty TNHH MTV kinh doanh và dịch vụ ô tô Việt Nam (tên viết tắt Hà Nội Ford) chính thức được thành lập và phát triển thành đại lý chính thức trước hết của Ford Việt Nam tại thị trường miền Bắc.

    Năm 2002, Đại lý xe Hà Nội Ford tự hào là đại lý đầu tiên của Ford Việt Nam nhận được chứng chỉ điều hành chất lượng Quality Care. Tính đến thời khắc hiện nay, Hà Nội Ford vẫn giữ vững chứng chỉ này.

    Có hơn 20 năm hoạt động, đại lý luôn là 1 địa chỉ uy tín, tin cậy số 1 của khách hàng khi tìm đến, sửa chữa, bảo hành, bảo trì, nâng cấp các loại xe Ford xịn.

    Tận tâm phục vụ – nâng bước thành công” là tôn chỉ hoạt động của Đại lý xe Hà Nội Ford kể từ ngày đầu thành lập.

    Đến với đại lý xe Hà Nội Ford, nhóm tư vấn bán hàng giỏi, am hiểu về phần đông các đặc tính khoa học và tính năng của sản phẩm sẽ giúp ích người mua trong việc tuyển lựa được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp sở hữu nhu cầu và mục đích dùng.

    Hotline: 0904.629.519

    Đặc biệt, sở hữu quy mô lên tới 4.000m2 chia thành phổ thông khoang tu chỉnh lại nằm tại vị trí chiến lược Tp.Hà Nội, Hà Nội Ford có thể song song tiếp đón và dùng cho số lượng lớn xe tới sửa chữa – bảo dưỡng – hồi phục.
    [​IMG]
    Sự hết lòng phục vụ của Hà Nội Ford còn biểu hiện ở việc đại lý sản xuất đến khách hàng với đường dây nóng hoạt động 24/7. Bất kỳ trục sái hoặc thắc mắc nào về khoa học sẽ được đội ngũ của Chúng tôi giải đáp và hỗ trợ ngay thức thì.

    Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm xe Ford chính hãng như: “ông vua” bán vận tải Ford Ranger/Ranger Raptor, Ford EcoSport, Ford Everest, Ford Explorer, Ford Fiesta và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ, đại lý còn phân phối phụ tùng, phụ kiện chính hãng đúng sở hữu giá bán được Ford niêm yết, thời gian sản xuất nhanh.

    Hãy tới và trải nghiệm những dịch của Đại lý xe Hà Nội Ford ngay hôm nay để hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất trong khoảng Chúng tôi!
    Tham khảo thêm tại https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-ha-noi-ford
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!