Cung cấp các loại thuốc mê dạng xịt uy tín nhất quận 8

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 15/1/20.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    0
    Đừng cho rằng bao cao su sẽ mang lại cảm giác kém thật khi quan hệ mà lánh xa chúng. Ngược lại bạn nên đồng hành với bao cao su trong mọi cuộc vui. Bao cao su giúp giảm ma sát, sự cọ xát, kích thích của cô bé tới dương vật khiến bạn giữ được “thời lượng lên sóng” cao hơn trong sự khâm phục của nàng.
    Thêm nữa, đeo bao cao su giúp phòng tránh lây lan các bệnh qua đường “ân ái”, giúp bạn không phải lo ngay ngáy nàng lỡ dính bầu. Chúng hoàn toàn có lợi cho mọi chàng trai.
    Thủ dâm đúng cách như sau: Thay vì bạn chỉ dùng một vài ngón để cầm nắm “cậu nhỏ” hãy dùng cả bàn tay để ôm và bao bọc.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://thuockichducchinhhang.com/thuoc-me-dang-xit-forane-my-cuc-manh-0971777706

    Nhưng nhớ, phải làm nóng bàn tay mình như vậy sẽ giống sự ấm nóng của môi trường âm đạo hơn. Không nên chỉ ngồi hoặc đứng một chỗ, bạn hãy thay đổi tư thế, chuyển động cả cơ thể như khi bạn quan hệ thật vậy, sẽ có cảm giác thật hơn.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại cai nghiện ma túy

    Trong quá trình thủ dâm hãy cố gắng tăng sức chịu đựng của “cậu nhỏ” theo thời gian. Có vậy khi bước vào cuộc yêu thực, bạn sẽ kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn.
    Làm việc gì cũng cần có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng, chuyện “chăn gối” cũng vậy. Muốn thời gian quan hệ lâu xuất tinh càng ngày càng tăng thì bạn cần đặt ra mục tiêu cho mình. Ví dụ như lần trước được 3 phút thì lần này cần tăng lên 4 phút.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại thuốc kích dục nam nữ chính hãng


    Rất nhiều anh chàng đã phải thú nhận rằng họ cảm thấy bị kích thích và dễ ra hơn khi ở trong một căn phòng yên ắng, mắt được chiêm ngưỡng thân thể của người bạn tình và tai thì nghe thấy tiếng rên khe khẽ, hoan hỉ. Vậy cho nên nếu muốn quan hệ lâu xuất hãy đánh lạc hướng cảm giác của bạn bằng việc mở ti vi hoặc một bản nhạc nào đó. Tuy nhiên cần tránh những phim xxx vì chúng sẽ khiến bạn dễ kích thích hơn và nhanh xuất tinh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!