Chỉ với Balotelli vẫn chưa làm nên thắng lợi cho AC Milan

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi baotran, 15/9/15.

  1. baotran
    Offline

    baotran Expired VIP

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Tin tức bóng đá:Balotelli bữa trước đã liên tiếp bị phạm lỗi. Thậm chí , những cầu thủ ranh mãnh như Melo có vẻ còn khiêu khích. Nhưng chúng ta chỉ nhìn thấy một cầu thủ tập kết chơi bóng chứ không phải là đứa trẻ chỉ nhắm vào những ống đồng.

    28 phút , Balotelli tạo ra 3 pha đi bóng qua người thành công , 2 cơ hội ghi bàn , dứt điểm 2 lần và 1 đã sút trúng cột dọc. Thủ thành Samir Handanovic thừa nhận: “Cú sút của Balotelli là pha bóng khó nhất trong trận. Ảnh đi rất khó kiểm soát. Ảnh nảy từ mặt sân lên và bắt đầu vòng sang bên phải”.

    [​IMG]
    Chỉ với Balotelli vẫn chưa đủ làm nên thắng lợi cho AC Milan


    Carlos Bacca tạo được bao lăm cú sút khó như vậy trong khoảng 1 tiếng đá trên sân? Không có cú nào. Luiz Adriano bỏ lỡ một cơ hội đối mặt ngay đầu trận , nhưng sau thời gian ấy chẳng thể tạo nhiều đột biến vì bản thân anh đá quá xa hàng tiền vệ. Bộ ba Honda – Bacca – Adriano đã không thể thích nghi trong phông nền hàng tiền rệ AC Milan thường bị đẩy lùi quá sâu. Dù cho đã mạo hiểm tung 2 chân chuyền bóng vào loại đưa lại hiệu quả tốt nhất của đội là Bonaventura và Montolivo vào , AC Milan chẳng thể cấp đủ bóng cho hàng công.

    Balotelli vào sân và làm được hết mọi thứ: Anh dứt điểm , anh tranh chấp , anh kiến tạo , anh sút phạt , thậm chí anh còn “trêu tức” bằng những đường bóng sắc xảo với những chiến binh dày dạn phía đối thủ. Trận derby chứng kiến 11 cầu thủ tân binh ( 6 của Inter Milan , 5 của AC Milan ) với Balotelli là một trong số đó. Những tân binh này giúp trận đấu sôi động , nhưng quan yếu nhất là họ cho thấy cả AC Milan lẫn Inter Milan đều còn rất nhiều tiềm năng phát triển trong mùa giải.

    Với riêng Balotelli , màn trình diễn ấy mở ra nhiều hy vọng cho sự phục sinh của cầu thủ mới 25 tuổi , nhưng đã bị xem là hết thời sau 1 mùa bóng phá nhiều hơn đá ở Liverpool . Anh ra sân khi vừa 1 tuần trước đã bị… tước bằng lái xe vì phóng quá tốc độ. Anh bị Mihajlovic khiển trách vì tăng cân. AC Milan kí hợp đồng chỉ 1 năm với Balotelli và không cài điều khoản mua đứt. Sự rẻ rúng đó có thể đã kích thích đứa con hư , khiến anh bỗng trở thành cầu thủ có thái độ cầu thị ( theo nhận xét của Ban huấn luyện AC Milan ) và không còn là tâm điểm của những phát ngôn vĩ cuồng.

    2 năm trước , Balotelli đã gặp lại Inter Milan khi mới đến AC Milan , sau khi vừa rạng rỡ trong trận thắng Udinese chào sân San Siro . Nhưng anh đã đặc tính lại việc bị cổ động viên Inter Milan la ó bằng một hành vi khiêu khích , khiến sau đó phải nhận án kỉ luật Liên đoàn túc cầu Italy .

    Đó là một chiến thắng nho nhỏ của AC Milan trong trận thua mà họ chỉ tốt hơn trước rất ít so với trận nổi Empoli mà huấn luyện viên Mihajlovic nhận xét cầu thủ “quá hèn nhát”.

    Derby đổi thay , chúc mừng Inter Milan đã thắng lợi. Gặp dịp tốt đã thuộc về Inter Milan , họ thắng 1-0 trước AC Milan với bàn thắng của Fredy Guarin , nhưng từ thời khắc Balotelli vào sân , đội áo sọc xanh đen đã toát mồ hôi vì lo ngại bàn thắng nhỏ mọn của mình sẽ bị “ngựa chứng” gỡ hòa. Riêng với AC Milan và Balotelli , trong hỗn loạn , họ dường như đã thấy con đường.

    Xem thêm tin tức bóng đá
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!