Cách thức lắp đặt chống sét cho nhà ở an toàn, hiệu quả

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi traubavang789, 26/10/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    0
    Chống sét cho nhà ở là 1 trong những hệ thống đảm bảo an toàn cho những mẫu biệt thự, nhà ở dân dụng. Ngoài ra, nhiều gia đình hiện nay lại chưa lưu tâm tới hệ thống này, chỉ lúc “chuyện đã rồi” thì mới lo làm hệ thống chống sét. Chúng tôi sẽ đưa tới cho bạn lắp đặt chống sét cho nhà ở an toàn, hiệu quả và đảm bảo không quá tốn kém giá bán của gia đình bạn.

    Sét là gì? Phân mẫu sét

    Sét là 1 hiện tượng thiên nhiên được tạo nên do sự phóng điện giữa những đám mây sở hữu điện tích trái dấu hoặc giữa các đám mây và 1 điểm trên mặt đất hoặc trong nội bộ đám mây khi điện trường khí quyển đám mây đạt tới 1 trị giá nhất thiết.

    [​IMG]

    Phân loại sét đánh

    Dựa vào vị trí, đặc tính của sét mà người ta chia nó ra làm 3 loại:

    • Sét đánh trực tiếp: là mẫu sét đánh trực tiếp vào tòa nhà, nhà máy, những nơi mang mặt bằng co hơn so với tiếp giáp với. Đây là mẫu nghiêm trọng nhất, gây ra hậu quả nghiêm trọng nhất.
    • Sét đánh gián tiếp: là mẫu sét đánh vào đường dây điện, đường dây điện thoại ở 1 nơi nào ấy rồi lan truyền theo đường dây vào trong Dự án phá hủy những trang bị điện tử, kỹ thuật được kết nối với dây.
    • Sét cảm ứng được chia thành 2 mẫu cảm ứng điện từ và cảm ứng tích điện. Sét cảm ứng điện trong khoảng tạo ra các xung điện sóng gây hỏng những đồ vật điện tử. Sét cảm ứng tích điện tạo ra các tia điện nhỏ dễ gây ra cháy nổi khi xúc tiếp sở hữu những môi trường dễ cháy
    Cách làm chống sét cho nhà cao tầng

    Để hạn chế bị ảnh hưởng của sét đánh thứ cấp cho những thiets bị điện, điện tử trong nhà thì bạn nên dùng các hoopj lọc sét, hộp cắt… khi sét đánh, các đồ vật này sẽ cắt luồng sét, hạn chế xảy ra hiện tượng điện áp nâng cao cao.

    Tuy nhiên, mức giá của các mẫu đồ vật này cũng tương đối cao, đi kèm sở hữu đó là chất lượng được đảm bảo. Nhàng nhàng, 1 thiết bị chống sét đánh thứ cấp sở hữu giá từ vài chục đến vài ngàn USD. Ngoài ra, để đảm bảo tuyệt đối, phòng trường hợp sét đánh trực tiếp vào nhà, bạn nên lắp thêm vật dụng chống sét trực tiếp cho ngôi nhà của mình.

    [​IMG]

    Bạn sở hữu thể tự mẫu mã nhưng tốt nhất nên nhờ các chuyên gia mẫu mã để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của Dự án. Hãy đảm bảo nếu như bạn thuê bề ngoài nhà và bạn có nhu cầu lắp đặt hệ thống chống sét thì phải sở hữu bản ngoài mặt lắp hệ thống chống sét trong khoảng bản ngoại hình ban sơ. Để biết thêm nhiều cách chống sét hãy liên hệ sgvietnam.vn.

    Những lưu ý lúc làm hệ thống chống sét

    [​IMG]

    Vùng bảo vệ là vùng mà hệ thống chống sét phát huy tác dụng và đảm bảo an toàn cho Dự án khi bị sét đánh.

    Khi tính toán vùng kiểm soát an ninh lúc làm hệ thống chống sét cho nhà ở thì cần coi xét vị trí Dự án, độ cao và kiến trúc nhà ở đủ 4 cáp bán kính kiểm soát an ninh. Tiêu dùng tiêu chuẩn NFC 17-102 Pháp hay IEC 21186-96 để tính toán kết hợp mang những tiêu chuẩn hiện hành của Việt Nam.

    Khi đặt cột kim cần chú ý đến vị trí cao độ đặt kim và chiều cao tối thiểu cột kim, khoảng bí quyết giữa các cột và các vật lân cận…. Vì những điều này sẽ quyết định đa số đến vùng bảo kê an toàn cho Dự án
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!