Bột Neem mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Gặp gỡ, giao lưu' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 5/1/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    11/11/16
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    0
    Từ xa xưa, cây Neem là một loại thảo dược nổi tiếng ở Ấn Độ được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Tất cả các bộ phận của cây Neem đều có giá trị hữu ích cho đời sống con người. Vì thế, công dụng của lá Neem là vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người.
    [​IMG]
    Lá Neem được sử dụng như trà để uống, thêm vào các món ăn, xay nhuyễn rồi đắp lên da hay sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Công dụng của lá Neem vào thời xưa được xem như một biện pháp tránh thai, trị sốt rét, các vết thương trên da hiệu quả. Còn ngày nay, lá Neem được sử dụng trong mỹ phẩm, xà phòng, nước rửa, …

    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/top-7-cong-dung-cua-la-neem-mang-den-cho-suc-khoe-504.html

    Hôm nay, congtymethi.vn xin giới thiệu đến bạn 7 công dụng của lá Neem mang đến cho sức khỏe.

    Công dụng của lá Neem trong việc trị gàu:

    Gàu là vô hại, nhưng lại làm mất đi vẻ đẹp của mái tóc. Gàu xảy ra do tế bào chết trên da đầu hoặc bong tróc khi da đầu khô. Lá Neem có thể giúp bạn trong việc điều trị gàu hiệu quả.

    Công dụng của lá Neem trong việc trị nấm ngoài da:

    Nấm ngoài da là những thương tổn tại thượng bì của da, làm xuất hiện nhiều vết mẩn và ngứa dữ dội. Lá Neem có hiệu quả trong điều trị nấm ngoài da nhờ đặc tính kháng nấm mạnh.

    Công dụng của lá Neem trong việc trị mụn và mụn nhọt:

    Vấn đề về mụn, mụn nhọt khiến bạn thiếu tự tin và khó chịu, lá Neem sẽ giúp bạn giải quyết điều khó chịu đó. Các chất khử trùng, chống oxy hóa, kháng nấm, kháng virus và chống viêm của neem có tác dụng trong việc điều trị mụn trứng cá hoặc mụn nhọt.

    Công dụng của lá Neem khi kết hợp với kem đánh răng:

    Khi kết hợp với kem đánh răng sẽ giúp điều trị các vấn đề về răng miệng, phòng chống bệnh nướu răng, giữ cho răng miệng khỏe mạnh và không có mầm bệnh, chống lại hơi thở hôi, diệt vi khuẩn trong miệng, ngăn ngừa và làm giảm mảng bám, chống sâu răng, .v.v. và hoàn toàn an toàn.
    [​IMG]
    Công dụng của lá Neem trong điều trị viêm xoang:

    Viêm xoang là một bệnh xảy ra do viêm các xoang cạnh, sử dụng lá neem sẽ giúp điều trị giảm viêm

    Công dụng của lá Neem trong điều trị bệnh vẩy nến:

    Bệnh vẩy nến là một bệnh da mãn tính, trên da có các mảng đỏ ranh giới rõ, phía trên có vẩy dày màu trắng, khi chạm vào vùng da bị bệnh thì thấy khô, cứng và ngứa đỏ, gây ra do sự tăng trưởng của các tế bào thêm. Lá Neem có thể điều trị bệnh vẩy nến hiệu quả.

    Công dụng của lá Neem trị rụng tóc:

    Rụng tóc sẽ điều trị khi kết hợp lá neem xay nhuyễn với nha đam, bôi hỗn hợp lên tóc và masage nhẹ. Sử dụng hỗn hợp này lên da đầu hai lần một tuần khoảng 20-30 phút trước khi tắm.

    Bạn có thể tham khảo cách sử dụng Bột Neem Ấn độ để làm đẹp tại congtymethi.vn nhé!

    Lá Neem được ứng dụng nhiều trong cuộc sống như dùng làm bột lá Neem đắp mặt dưỡng da, trà lá Neem giúp trị nhiều loại bệnh hay viên nén từ lá Neem,… Sau đây, congtymethi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách làm trà lá Neem dùng hằng ngày nhé!

    Lá Neem có nhiều công dụng trị bệnh và làm đẹp như: giúp điều trị các rối loạn thần kinh cơ bắp gây đau nhức, khả năng tẩy trừ chất độc, lọc máu và ngăn ngừa tổn hại do gốc tự do trong cơ thể bằng cách vô hiệu hóa chúng, có tác dụng điều trị các bệnh về mắt, các chất độc do côn trùng chích, cắn và ngăn ngừa điều trị các loại mụn hiệu quả.

    Lá Neem được ứng dụng nhiều trong cuộc sống như dùng làm bột lá Neem đắp mặt dưỡng da, trà lá Neem giúp trị nhiều loại bệnh hay viên nén từ lá Neem,… Sau đây, congtymethi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách làm trà lá Neem dùng hằng ngày nhé!

    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/cach-lam-tra-la-neem-dung-hang-ngay-498.html

    Cách pha trà lá Neem

    Pha 750ml – 1 lít nước đang sôi rồi cho lá neem vào. Tốt nhất nên pha lá neem trong phích (bình thủy) nước sôi đêm hôm trước, rồi sáng hôm sau mới bắt đầu uống đến chiều, buổi tối súc sạch phích rồi pha tiếp đợt khác.

    Chia trà lá Neem thành 3 lần, uống trước bữa ăn khoảng 15 phút (lúc đói). Nếu cảm thấy đắng, có thể pha thêm chút mật ong hoặc đường. Tuy nhiên, đối với bệnh nhân tiểu đường khuyến cáo dùng loại “đường không năng lượng” để pha uống.

    Cách dùng trà lá neem

    - 10 lá Neem pha với 1 lít nước sôi, dùng trong ngày nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, thích hợp cho từng loại bệnh.

    - Tốt nhất ngày đầu nên dùng 5 lá; ngày hai: 7 lá; ngày ba: 10 lá; từ ngày bốn trở đi: 15 lá/ 750ml nước sôi cho quen dần vị đắng. Bệnh nặng có thể 45 – 60 lá/ngày.

    - Người bệnh nên uống liên tục trong 30 ngày. Sau đó pha trà lá neem loãng 5 lá/1lít uống hằng ngày để tăng đề kháng và duy trì sức khỏe.

    - Tốt nhất nên dùng 6 ngày trong 1 tuần, nghỉ 1 ngày. Trong ngày nghỉ nên uống nhiều nước lọc.
    [​IMG]
    Lưu ý khi dùng trà lá Neem

    Nếu bất thường bị cảm sốt, ho, tiêu chảy do nhiễm trùng ruột v..v, nên uống ngay liều 30-45 lá/ngày trong vài ngày cho đến khi dứt triệu chứng bệnh, rồi trở lại liều duy trì hằng ngày.

    Có thể có hiện tượng bồn chồn, mệt mỏi, đau nhức, nổi mẩn ngoài da, đặc biệt tiêu chảy đôi lần trong ngày, đó là do phản ứng chữa lành tích cực thải độc của thuốc, đây là triệu chứng tốt.

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết về Trà lá Neem của chúng tôi. Bên cạnh sản phẩm trà lá Neem, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm bột lá Neem tại congtymethi.vn

    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/bot-neem-an-do.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!