Bọc ghế sofa Bình Tân bọc sofa vải gấm phối simili cao cấp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà Đất' bắt đầu bởi pqmseo, 8/5/22.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    1,004
    Đã được thích:
    0
    Bọc ghế sofa Bình Tân. Là 1 huyện ven của TPHCM được ra đời mới hơn 15 năm, Bình Tân đang dần tăng trưởng có sự xuất hiện ngày càng đa dạng tổ chức và khu công nghiệp. Đây cũng là huyện sở hữu hơi rộng rãi người mua bọc ghế tại Sofa Tinh Tế. Mới đây, Sofa Tinh Tế đã với mặt tại khu dân cư tên lửa Residence để bọc lại ghế sofa cho 1 khách hàng với nhà ở đây.
    bọc ghế sofa quận bình tân chất lượng: https://sofatinhte.com/chia-se-kinh-nghiem-boc-ghe-sofa-quan-binh-tan-ben-dep-chat-luong/

    Đây là bộ ghế sofa phòng khách kiểu Mỹ bọc vải. Ghế lớn, phổ thông có phổ biến gối vừa ôm ấp vừa tựa được. Theo chủ nhà, bộ ghế sofa này được mua cách thức đây gần 10 năm có giá hơn 100 triệu đồng. Nhưng hiện giờ, bạn với thể thấy rằng trạng thái bộ sofa còn rất khả quan. Ko kể một số vết bẩn của thời gian trên lớp vải bọc.

    [​IMG]

    10 năm dùng là khoảng thời gian dài đối sở hữu vòng đời của một bộ sofa. Nhưng sở hữu bộ sofa cao cấp như bộ ghế tại Bình Tân này, khoảng thời kì đấy chưa đủ để làm cho ghế xuống cấp. Khuông ghế còn mới và cứng cáp như ngày nào. Nệm căng đều, đàn hồi rẻ, cảm giác ngồi vẫn êm ái. Gối gòn chưa mang dấu hiệu lép. Vậy mà đã sở hữu lúc chủ nhà tính bỏ hẳn để đặt đóng 1 bộ sofa mới. Vì lời khuyên của một xưởng sofa “tặc” nào ấy.

    Bọc sofa kiểu Mỹ nhập khẩu khu hoả tiễn
    đặc biệt ghế sofa kiểu Mỹ là sẽ có gần như gối. Bộ này cũng chỉ 3 ghế nhưng mang tới 10 gối ủ ấp. Phần nhiều được may 2 màu để dễ dàng trang hoàng tùy theo sở thích của chủ nhà.

    Theo tư vấn của Sofa Tinh Tế, chủ nhà đã chọn 2 mẫu chất liệu mang 3 màu sắc khác nhau. Ấy là sự kết hợp giữa vải gấm với simili cao cấp. Mỗi chất liệu sẽ mang công nghệ khác nhau lúc may và cắt. Chính vì thế, lúc bọc hài hòa nhiều loại chất liệu, người thợ cần mang 1 số kinh nghiệm nhất định. Để khi may bọc, những mẫu chất liệu mang thể kết nối cứng cáp mang nhau, không đùn hay nhăn gấp.

    [​IMG]
    Ghế sofa quán cafe: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-cafe/

    Bọc lại sofa Bình Tân cao cấp

    Vải được bọc ở phần nệm ngồi, gối và lót tay. Simili sẽ là chọn lựa phải chăng nhất cho tay ghế và thành ghế tiếp giáp với. Các các con phố viền nệm vẫn được giữ nguyên vì đây là điểm thu hút của ghế. Kết hợp này sẽ khiến cho vượt trội sự mạnh mẽ của ghế sofa kiểu Mỹ. Trước khi bọc lại, khung khung sẽ được kiểm tra và gia cố giả dụ cần phải có để đảm bảo rằng bộ ghế ko gặp sự cố nào khi người mua tiêu dùng sau này.

    Sau lúc được sự đồng ý của chủ nhà, Sofa Tinh Tế chuyển ghế về xưởng. Những giai đoạn bọc ghế sofa Bình Tân sẽ mau chóng diễn ra tại đây. Dưới đây là một số hình ảnh thực tại của bộ sofa Bình Tân sau khi được bọc lại tại Sofa Tinh Tế.

    Xưởng bọc lại ghế sofa huyện Bình Tân TPHCM
    Đã từng rất lưỡng lự khi lựa chọn bọc lại hay đóng ghế sofa mới. Cũng đã tham khảo đầy đủ nơi trong vài tuần. Cuối cùng, chủ nhà đã quyết định bọc ghế sofa Bình Tân của mình tại Sofa Tinh Tế . Sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm cộng sở hữu sự ủy thác của quý khách. Thợ bọc ghế sofa Bình Tân của Sofa Tinh Tế đã quyết tâm hết mình, tỉ mĩ từng chi tiết nhỏ, chau chuốt từng chút 1 sở hữu hi vọng quý khách của mình ưng ý. Và hơn hết, ấy cũng là niềm vui nho nhỏ của người thợ mỗi khi hoàn thành bộ sofa hợp ý.

    [​IMG]

    Giao ghế đến nhà người mua, nụ cười trên khuân mặt cho thấy tuyển lựa của mình hoàn toàn đúng đắn. Số tiền bỏ ra chỉ bằng một phần nhỏ so với việc đóng ghế mới. Khi mà vẫn giữ được bộ sofa phù hợp mang ngoại hình phòng khách của mình sở hữu 1 vẻ ngoài mới hơn, sang trọng hơn. Hi vọng người mua sẽ mang những bữa đoàn viên gia đình vui vẻ bên bộ sofa cũ mà mới này. Mọi người sở hữu nhu cầu bọc lại ghế sofa Bình Tân, may nệm lót ghế gỗ tại bất cứ huyện thị xã nào ở TPHCM
    SOFA TINH TẾ
    Địa chỉ: T186 Tô Ký- Tam Đông - Thới Tam Thôn - Hóc Môn - TPHCM
    SĐT: 0984.151.945
    Email: [email protected]
    Website: sofatinhte.com/
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UClpIFgBHxDzuczTGUbDdoIA
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!