Bố trí nội thất căn hộ đẹp cho những chàng trai độc thân

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà Đất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 17/11/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/3/19
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Chủ nhân của căn hộ này là một chàng trai độc thân. Vì vậy Nội thất Aeros thiết kế không gian theo màu sắc trung tính, mang đến không gian ấm áp và tiện nghi trong sinh hoạt.
    Không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, bếp và bàn ăn. Trong các căn hộ chung cư, không gian sinh hoạt chung được thiết kế liên thông, mang đến không gian thông thoáng và dễ chịu khi sử dụng.

    Bố trí phòng khách cho căn hộ
    Giá sách ốp tường bằng chất liệu gỗ với nhiều ngăn khác nhau vừa để sách, đồng thời có thể trưng bày đồ trang trí cũng phù hợp.
    Bàn ăn có thiết kế dạng tròn kết hợp ghế ngồi màu đen và một bàn ăn được thiết kế gắn tường giống như một đảo bếp nhỏ xinh. Bạn có thể ngồi ăn uống hoặc trò chuyện ở đây đều được
    [​IMG]
    Đầu tiên đó là phòng khách trong căn hộ. Phòng khách được thiết kế tông màu nâu trầm chủ đạo với bộ ghế sofa chữ L mang vẻ đẹp nam tính. Thảm trải sàn kết hợp bàn trà nhỏ xinh là sự phối kết hợp hoàn hảo cho không gian dành cho gia đình ít người như thế này.
    Tivi gắn tường kết hợp kệ tủ nhỏ xinh không chiếm quá nhiều diện tích. Phía sau ghế sofa là không gian bàn ăn và bếp.
    Căn bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu trắng đen chủ đạo. Tủ bếp màu đen kết hợp đá ốp tường màu trắng tại khu vực nấu ăn, mang đến không gian sạch sẽ, dễ dàng lau chùi khi sử dụng.
    Với không gian sinh hoạt chung sử dụng tông màu trầm, vậy phòng ngủ của một chàng trai độc thân sẽ như thế nào nhỉ. Nếu bạn tò mò thì đừng bỏ qua phần tiếp theo của bài viết nhé.
    Thiết kế nội thất phòng ngủ
    Vẫn giữ tông màu trầm chủ đạo trong thiết kế, tuy nhiên kiến trúc sư của Nội thất Aeros đã điểm thêm sắc trắng cho căn phòng trở nên trẻ trung hơn.
    [​IMG]

    Đây là phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang đậm phong cách hiện đại. Tủ quần áo thiết kế sát trần tông màu nâu ấm áp của gỗ. Giường ngủ được thiết kế dạng hộp, phần đầu giường có kệ đựng đồ và trang trí thêm đèn ngủ.
    [​IMG]
    Không gian cửa sổ rộng mang đến ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng. Rèm thiết kế đơn giản giúp điều tiết ánh sáng. Phòng ngủ trang bị thêm tivi và kệ sách, tiện lợi khi sử dụng.
    Phòng ngủ thứ hai trong căn hộ này vẫn là phong cách đơn giản. Phòng ngủ dành cho khách hoặc bạn bè khi ghé chơi nhà. Hoặc đây cũng là không gian dành cho con cái nếu sau này chủ nhà lập gia đình.

    Nhà vệ sinh thiết kế gọn gàng hiện đại
    [​IMG]

    Nhà vệ sinh với gạch màu trầm ốp tường, sàn họa tiết độc đáo nhưng không gây rối mắt. Phòng tắm được ngăn cách với không gian bên ngoài nhờ thiết kế vách kính thông minh giúp không gian này sẽ luôn thông thoáng và sạch sẽ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!