Biện pháp lắp đặt loa âm trần tận nhà dễ chơi, bình yên, đúng mực

Thảo luận trong 'Điện Tử - Gia Dụng' bắt đầu bởi pqmseo, 28/7/22.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    1,004
    Đã được thích:
    0
    Làm thế nào để lắp đặt loa âm trần chính xác phương pháp, bảo đảm tính thẩm mỹ và làm đẹp phỏng đoán các bệnh viện, trường học, khu chợ,… là vấn đề được rất nhiều bạn nam quan tâm. Bài viết lúc này của hifilife.vn sẽ hướng dẫn Bạn phương pháp lắp đặt cụ thể từ A – Z và những chú ý Khi lắp đặt. Cùng quan sát nhé!

    Hướng dẫn kiến tạo, lắp đặt loa âm trần hiệu suất cao
    Điều tra khoảng không và tính toán lượng loa
    Trước Khi đi vào phương pháp lắp loa âm è thì quý khách hàng nên tính toán số lượng loa, amply & những dòng thiết bị khác làm sao cho thích hợp. Tiếp theo là đánh dấu các vị trí để đi dây và lắp đặt loa. Bảo đảm đc Có thể phủ đc âm thanh kết luận toàn căn phòng vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Bạn cũng có thể tham khảo một số thông số kỹ thuật bên dưới đây:

    • Một loa âm trần 3W Có thể phát nhạc trong diện tích 2 – 4m2

    • 1 loa âm trần 6W Có thể phát nhạc trong diện tích 3 – 5m2

    • Một loa âm trần 12W Rất có thể phát nhạc trong diện tích 4 – 6m2

    • Một loa âm trần 24W Có thể phát nhạc trong diện tích 5 – 7m2

    • Một loa âm trần 30W Rất có thể phát nhạc trong diện tích 6 – 8m2

    • Một loa âm trần 36W Rất có thể phát nhạc trong diện tích 7 – 9m2

    • 1 loa âm trần 60W Rất có thể phát nhạc trong diện tích 8 – 10m2
    Chuẩn bị dụng cụ & dòng thiết bị
    Dưới đây là 1 số dụng cụ & thiết bị cần sẵn sàng trước khi kiến thiết loa âm trần:

    • Loa âm trần

    • Dây đấu loa âm trần

    • Khoan chuyên phục vụ đục, khoét

    • Dao & cưa dạng bé
    • Kéo và kìm tuốt vỏ dây điện

    • Thang chữ A

    • Bút lông

    • Băng dính cách điện

    • Tua vít


    [​IMG]

    Quy trình lắp đặt loa âm trần an toàn, đúng mực & thẩm mỹ nhất:
    Bước 1: Lựa chọn địa điểm lắp đặt loa âm trần
    Đầu tiên bạn cần phải chọn lựa đc địa điểm lắp đặt âm nai lưng, nhờ vào độ phủ âm thanh của từng loại loa nhưng mà các bạn sẽ lựa chọn lượng loa & vị trí lắp đặt làm sao cho phù hợp. Quý khách nên lựa chọn địa điểm vừa bảo đảm được Rất có thể phủ đc âm thanh kết luận toàn căn phòng vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ và làm đẹp. Quý khách nên chọn các địa điểm Tại giữa & bằng vận để bảo đảm đc các nhân tố.

    Bước 2: Khoét lỗ kết luận loa âm trần
    Sau lúc đã xác định đc lượng loa & vị trí lắp đặt loa, Quý khách hàng cần phải đánh dấu các vị trí để khoét lỗ cho loa.Trước Lúc khoét lỗ Quý khách hàng cần đo được đường kính của loa để khoét cho đúng đắn, tránh trường hợp khoét theo cảm đặc điểm để Rồi nên khoét không ít lần gây mất thời gian. Sử dụng bút lông để ghi lại đường kính cần khoét, Tiếp đến Quý khách hàng dùng khoan để khoan các lỗ Kế tiếp dùng dao hoặc cưa để cắt thành hình tròn trụ theo hình từng đánh dấu.

    Lưu ý:

    • Với trằn thạch cao: nếu là trần liền một tảng thì cần phải bắc thang để đục lỗ; trường hợp là trần thạch cao thả thì nên hạ tấm thạch cao xuống mặt đất và đục.

    • Trong thời gian khoét lỗ nên sử dụng kính & khẩu trang để đảm bảo an toàn mắt và né tránh bụi.

    • Giả dụ trong thời gian đục lỗ gặp gỡ xương cá thì dùng kìm cắt xương chuyên được sự dụng để cắt và bẻ xương quý phái nhì bên.


    >>>XEM THÊM: https://www.hifilife.vn/cach-lap-dat-loa-am-tran-tai-nha-n71.html


    Bước 3: Đi dây phỏng đoán hệ thống loa âm trần:
    Sau Lúc từng khoét đc các lỗ cho biết loa âm è, sau đó quý khách hàng triển khai đi dây, việc đi dây lúc è thạch từng hoàn tất Tiếp đó thì tương đối là gian khổ, Quý Khách sử dụng 1 cái sào hay 1 mẫu que dài và buộc dây vào đầu qua & đi dây 1 cách thủng thẳng. Khi đi dây chẩn đoán hệ thống loa âm nai lưng bạn phải xem xét rằng đi tới đâu thì bạn sẽ nhất thiết bố trí ngắn gọn dây đến đấy, trường hợp sử dụng nhiều dây thì bạn cần phải buộc lại với nhau không nên tình trạng lẫn dây hoặc dối dây khi thì có trục sái gì sẽ tương đối không dễ dàng để bảo dưỡng. Quý khách hàng nên tránh chạy dọc hoặc song song đối với dây diện sẽ dẫn đến tình hình mắc nhiễu.



    [​IMG]

    Bước 4: Triển khai đấu loa & lắp loa lên trần nhà:
    Khi đấu loa bạn phải lựa chọn đc phương pháp đấu loa, liệu có 2 cách thức đấu loa đây là đấu loa tiếp liền và đấu loa đồng thời. Lúc đấu kết luận âm è Quý Khách cần sử dụng cách thức đấu loa song song bởi loa âm è cổ liệu có trở kháng cao cho nên cách thức đấu loa đồng thời là có lí nhất.

    Bước 5: Đấu loa về Amply & kiểm tra hệ thống:
    Sau lúc đấu loa từng dứt, quý khách hàng tiến hành đấu dây tổng về đối với Amply, Lúc đấu dây về đối với Ampli quý khách lưu ý đấu đúng cực thì đội ngũ sẽ hoạt động tức thời. Và một điều cần thiết nhất là đấu đúng vào công suất Output của Ampli, Quý Khách cần phải đặc điểm toàn tổng công suất của loa & đấu vào đầu ra của Amply với công suất tương ứng. Sau khi từng đấu xong xuôi Quý khách hàng tiến hành phát nhạc để kiểm tra hệ thống, nếu hệ thống gặp gỡ trục trệu như loa không ra nhạc hay mắc rè, chợp chờn thì bạn cần phải xử lý ngay.





    [​IMG]


    Vừa rồi hifilife.vn đã chỉ dẫn Quý khách hàng biện pháp lắp đặt đội ngũ loa âm nai lưng cực kỳ dễ ợt. Nếu khách hàng còn thắc mắc gì về hệ thống loa âm nai lưng hoặc nên mua loa, tham vấn về phương án hãy liên can ngay phỏng đoán chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!



    CÔNG TY TNHH ÂM THANH ƯU ĐIỂM

    Địa chỉ: Số 1A ngõ 67 phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội

    Hotline: 0973 982 766

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!