Bìa Còng A5 Loại Sổ Tay Bìa Da Cao Cấp Dễ Thay Ruột Nhất

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 27/5/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/5/19
    Bài viết:
    616
    Đã được thích:
    0
    Sổ Bìa Còng A5 – sổ da cao cấp một trong các vật phẩm quà tặng cao cấp, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị khách hàng, quà tặng hội thảo, tặng khách hàng, đối tác trong các dịp của công ty. Sổ da cao cấp đẹp, tiện dụng là cuốn sổ bìa da cao cấp không chỉ có vẻ bên ngoài sang trọng, chất liệu tốt mà nó còn mang lại sự tiện dụng khi sử dụng như có thể thay thế ruột giấy bên trong.

    Những dòng sổ da quà tặng hiện nay thì sổ còng là mẫu sổ tay bìa da tiện dụng nhất, sổ bìa da cao cấp có thể thay ruột giấy cách dễ dàng nhất.

    [​IMG]

    Sổ bìa da còng cao cấp

    * Cấu tạo sổ còng bao gồm

    Sổ còng có nhiều tên gọi khác nhau như: Sổ bìa còng, sổ tay còng, sổ da cao cấp còng, sổ còng bìa da, sổ bìa da cao cấp có còng

    Sổ còng có cấu tạo gồm 3 phần chính: Bìa sổ da, còng sổ và giấy sổ

    – Bìa sổ da: Với những mẫu sổ da quà tặng thường được làm bằng chất liệu da simili hay giả da Pu, vải giả da, vải nỉ ….được ép nhiệt (ép lún), ép nhũ vàng, nhũ quý khách logo hay các thông tin lên bìa sổ, có thể 1 hay 2 3 vị trí tùy theo yêu cầu. những mẫu bìa da sổ cao cấp hơn thì làm bằng da thật nhưng số lượng này rất ít doanh nghiệp lựa chọn bở giá thành quá cao.

    [​IMG]

    Trang trí bìa sổ da còng cao cấp

    – Còng sổ: Có 4 loại phổ biến là : còng 3 lỗ (khoen), còng 5 lỗ, còng 6 lỗ và còng 9 lỗ, nhưng thông dụng và được sử dụng nhiều nhất là loại còng 6 lỗ, chắc chắn, không ít mà cũng không nhiều vừa đủ để tạo tính thẩm mỹ cho cuốn so tay bia da cao cap.

    Cấu tạo còng sổ có bấm 2 bên, chúng ta chỉ việc bấm đóng và mở còng thay thế ruột hay loại bỏ các trang giấy đã dùng, những trang giấy không mong muốn.

    [​IMG]

    Các loại còng sổ.

    – Giấy sổ: Giấy sổ còng khác với các loại giấy các mẫu sổ tay khác bởi loại giấy này phải được đục lỗ mới có thể bỏ vào cuốn sổ, tùy thuộc loại còng mấy lỗ mà chúng ta chọn giấy đục mấy lỗ. Đục lỗ giấy sổ còng đòi hỏi giải pháp cao, máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo cả 100 tờ giấy được đục lỗ vị trí như nhau, không bị lệch lạc. Loại ruột sổ phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là ruột sổ còng 6 lỗ

    – Ruột sổ còng 6 lỗ : Có nhiều loại ruột sổ còng khác nhau, từ giấy ford trắng đến giấy ford kem, từ có line ngắn đến line dài. Ruột sổ còng 6 lỗ A5 (145mmx205mm), Ruột sổ còng 6 lỗ A6 (115mmx165mm).

    Quatangvietbook.com là địa chỉ bán ruột sổ còng 6 lỗ với giá rẻ, in ruột sổ còng theo yêu cầu, theo mẫu riêng của khách hàng, in ruột sổ không kèm bìa da….

    Sổ da cao cấp có thể thay ruột – Sổ còng : có rất nhiều kiểu dáng khác nhau bởi đây là loại sổ da cao cấp được lựa chọn nhiều để sản xuất sổ da cao cấp quà tặng cho doanh nghiệp

    – Sổ còng tai gập
    – sổ da hở còng
    – Sổ da còng quai cài nam châm
    – Sổ còng bìa da lăn sơn cạnh
    – Sổ tay bìa còng không quai gài
    – Sổ còng bìa da quai nam châm kim loại
    – Sổ bìa da còng cao cấp có khóa kéo
    – sổ da còng ép nhũ, sổ còng ép kim, ép nhiệt…

    Xem thêm: Cac Mau So Bia Cong Dep Chat Luong

    Đây chính là những tên gọi thông dụng cho loại sổ tay có thể thay ruột – sổ còng trong lĩnh vực sản xuất sổ da cao cấp – sổ da quà tặng.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0936 246 191
    Website: biasoda.com
    Email liên hệ: [email protected]
    Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!