Bí quyết của mái tóc suôn mượt

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ThucDoan, 14/1/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    593
    Đã được thích:
    0
    một mái tóc suôn mượt luôn luôn là một mái tóc đẹp mà bạn gái nào cũng ao ước muốn sở hữu. Thế bạn đã biết 5 mẹo chăm sóc tóc dễ dàng giúp tóc luôn suôn mượt, mềm mại mà chẳng cần tốn chi phí tới salon chưa? Cùng japanshopsg.vn khám phá ngay nhé!
    1. Mẹo chăm sóc tóc với cách thức sử dụng nhiệt đúng và đủ
    Có khá nhiều thông tin cho rằng bạn không có nên dùng nhiệt để xử lý mái tóc. Tuy là vậy nhưng, các chuyên gia lại khẳng định lượng nhiệt đúng và đủ cho mái tóc sẽ đem tới các lợi ích nhất định. dùng nhiệt lúc hấp dầu giúp tóc hấp thụ dưỡng chất nhanh và sâu hơn, bởi thế, thay vì hấp dầu “lạnh”, hãy hãy hấp dầu nhiệt!
    [​IMG]
    hai. Mẹo chăm sóc tóc với cách gội đầu đúng cách thức
    Gội đầu đúng cách thức sẽ góp phần bảo vệ cũng như nuôi dưỡng mái tóc. Tuy là vậy nhưng cũng cần lưu ý một số điều sau:
    Chọn dầu gội, dầu xả phù hợp với mái tóc: Tóc bình thường tới tóc xoăn hoặc uốn nhuộm… mỗi loại tóc đều có những sản phẩm dầu gội với thành phần phù hợp.
    [​IMG]
    dùng dầu xả đúng cách: Tránh thoa dầu sát chân tóc và da đầu. Hãy sử dụng lược răng để chải và xả lại bởi nước lạnh.
    không nên lạm dụng gội đầu: Gội đầu mỗi ngày sẽ làm da đầu khô và mất chất nhưng hẳn nhiên không nên “nhiều hôm mới gội 1 lần”! Tần suất gội đầu tuyệt vời là từ 2-3 lần/ tuần.
    Tham khảo cách ủ tóc tại: https://japanshopsg.vn/blogs/news/cong-dung-va-nhung-cong-thuc-duong-toc-bang-dau-dua-hieu-qua
    3. Dưỡng ẩm ướt sâu cho tóc với các mẹo chăm sóc tóc
    Loại tóc nào cũng cần được bổ sung dưỡng ẩm, độc đáo trong giai đoạn uốn duỗi nhuộm. giai đoạn chịu nhiệt, tiếp xúc hóa chất, ánh nắng sẽ phần nào làm độ ẩm của tóc bị giảm đi. do vậy, để có được mái tóc suôn mềm không có bị tượng khô rối, bạn nên có kế hoạch dưỡng ẩm ướt cho tóc bằng những sản phẩm bổ trợ hoặc mặt nả ủ tóc có nguồn gốc thiên nhiên như bơ, chuối, mật ong…
    4. Tránh xa sản phẩm có chất cồn làm tóc khô xơ, hư tổn
    Bạn có thể thường xuyên dùng những sản phẩm hỗ trợ để tạo kiểu, dưỡng tóc… nhưng cần nhớ phải tránh xa những sản phẩm có đựng cồn nhé! Cồn làm tóc dần mất đi độ suôn mượt nguồn vốn có. Hãy để ý bảng thành phần của các sản phẩm này Nếu bạn muốn mái tóc của mình luôn luôn suôn mượt. dùng các sản phẩm không cất giữ cồn cũng là phương pháp chưa xơ tóc
    5. Chăm sóc tóc với tinh dầu dưỡng
    Bạn có biết đấy silicon vô cùng có lợi ích cho “công cuộc” chăm sóc mái tóc với tác dụng kết hợp các biểu bì lại với nhau khi thấm sâu vào chân tóc. Đây sẽ là lớp che chở tóc chống tác hại từ sức nóng của nhiệt hoặc ánh nắng. Dưỡng chất silicon thông thường xuyên được pha chế dưới dạng các tinh dầu dưỡng tại dạng gel và dạng lỏng.

    Tuy hiệu quả nhưng không nên lạm dụng bạn nhé. Việc sử dụng nhiều tinh dầu sẽ làm tóc bết dính, bóng nhẫy. Bạn chỉ nên dùng tinh dầu với liều lượng từ hai -3 lần/tuần mà thôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!