+3 thiết bị làm mát đang là xu hướng ở các nhà hàng năm 2019

Thảo luận trong 'Điện Tử - Gia Dụng' bắt đầu bởi ngtvu1990, 6/6/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giếng chai
    Không giống như tủ lạnh bia hoặc máy làm mát chai, giếng chai được thiết kế đơn giản để truy cập nhanh chóng, thuận tiện để lưu trữ ướp lạnh chất lượng.

    Chủ yếu được sử dụng tại các địa điểm có menu đồ uống được sắp xếp hợp lý, chẳng hạn như hộp đêm, nhà hát và nhà thi đấu thể thao, các đơn vị này cung cấp kho lạnh dung lượng lớn để bán chai lớn.

    Lý tưởng cho việc sử dụng thanh trở lại, nếu bạn yêu cầu một đơn vị lưu trữ bia và chai đơn giản nhưng cực kỳ đáng tin cậy và hiệu quả, thì một chai tốt có thể là một lựa chọn chuyên nghiệp thực sự.

    [​IMG]
    Tủ đông vừa
    Phổ biến trong một số lượng lớn các doanh nghiệp, tủ mát công nghiệp thương mại là một công cụ phổ biến được sử dụng bởi ngành dịch vụ thực phẩm và dịch vụ ăn uống để lưu trữ số lượng lớn của bất kỳ và tất cả các loại thực phẩm.


    Mặc dù có ngoại hình tương tự như các phiên bản gia đình, một tủ đông thương mại cung cấp các tùy chọn cho dung lượng lưu trữ lớn hơn nhiều và thậm chí các phiên bản hiển thị để tăng doanh số.

    Từ tủ đông đơn giản để hiển thị tủ đông ngực, chúng tôi có các giải pháp để đáp ứng bất kỳ mong đợi, mong muốn, phong cách và yêu cầu.

    Phòng lạnh
    Đồng nghĩa với ngành công nghiệp thực phẩm, phòng lạnh cung cấp giải pháp bảo quản lạnh đi bộ được thiết kế trực tiếp cho nhà cung cấp thực phẩm hoặc nhà sản xuất thực phẩm chuyên nghiệp.

    Không giống như tủ lạnh hoặc tủ đông tiêu chuẩn, phòng lạnh cung cấp khối lượng lưu trữ lạnh lớn hơn nhiều, làm cho chúng trở thành một lựa chọn lưu trữ cực kỳ hiệu quả cho các nhà hàng lớn, căng tin và các doanh nghiệp thực phẩm cần dự trữ sản phẩm lớn.

    Chúng tôi có thể cung cấp một loạt các giải pháp phòng lạnh phù hợp với tất cả các loại hình kinh doanh, với các tùy chọn thực sự sẵn có cho các khu vực yêu cầu một bộ tùy chọn lưu trữ lạnh được tinh chỉnh.

    Đọc thêm các bài viết:

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!