Tải game thiên hạ garena mobile

Thảo luận trong 'Game Điện Thoại Mobile & Game Online khác' bắt đầu bởi taigamemienphihayus, 25/7/16.

  1. taigamemienphihayus
    Offline

    taigamemienphihayus Expired VIP

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Không thể phủ nhận rằng các game của nhà phát hành garena luôn thu hút được rất nhiều người chơi , nhà phát hành này không chỉ cho ra mắt những game hay trên máy tính như "liên minh huyền thoại" mà còn tập trung vào những game trên điện thoại như "chiến dịch huyền thoại". Nếu ai đã từng chơi những game này thì sẽ nhận ra ngay một điều là game cực hay và phong phú đến từng cách chơi, sau một thời gian nghiên cứu mới đây garena lại cho ra một tựa game có tên là thiên hạ. Đây là một game online thuộc thể loại game nhập vai hành động được chơi trên các dòng điện thoại android và ios.


    [​IMG]


    Hệ thống nhân vật trong game thiên hạ online

    Tham gia vào hack thiên hạ người chơi sẽ được nhập vai vào một trong bốn nhân vật gồm :Thiên Cơ - Vân Lộc - Dịch Kiếm và Linh Vũ . Mỗi nhân vật trong game sở hữu cho mình những kĩ năng cũng như những tính năng riêng biệt, cách tạo hình nhân vật trong game tuy không mới mẻ nhưng lại tạo cảm giác lạ cho người chơi, theo phong cách thiết kế nhân vật kiểu chibi nhưng lại mang một dáng vóc đáng yêu và có chút ngầu. Game được phát hành trên cả thế giới và đã cập bến Việt Nam ngay khi ra mắt, chứng tỏ game quan tâm đến những game thủ Việt.
    Nó hất mạnh tay hắn vì k muốn hắn thấy tay nó nhưng ai ngờ cái hất tay vừa rồi của nó quá mạnh mà cái nơi nó đứng thì quá hẹp khiến cho cánh tay bị thương của nó đập mạnh vào thành tường ứa máu đau đớn mà nó phải cố nhịn chỉ biết nhăn mặt chịu đau thôi. Nó k muốn hắn biết cái tình trạng bi thương của nó lúc này chút nào.
    – Tui với con nhỏ đó k có gì cả, tui k yêu nhỏ đó; hoàn toàn chẳng có chút tình cảm hay cảm xúc gì với nhỏ đó cả. Việt biết mà, người tui yêu…- Hắn nhìn thằng vào mắt nó nói
    – Gì chứ, làm ơn hay thôi đi. Mi yêu ai mặc kệ mi nhưng đừng có lôi ta vào. Mi có vợ chưa cưới rồi thì làm ơn đừng có đi lăng nhăng nữa – Nó ngắt lời hắn,quay mặt chánh đi ánh mắt của hắn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn Game Thủ 47 chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!